Biến căng: Chồng Thu Phương viết tâm thư giải thích về ảnh NS Vân Quang Long, đáp trả và chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài

Hậu trường 04/01/2021 09:20

Về việc đăng ảnh cận thi hài cố NS Vân Quang Long, chồng Thu Phương đã đăng status dài để nêu rõ quan điểm.

Mạng xã hội ngày hôm qua (3/1) dành trọn sự quan tâm đến màn đáp trả qua lại giữa Hoa hậu Thu Hoài và chồng Thu Phương (Dũng Taylor). Theo đó, mọi chuyện bắt đầu từ việc Dũng Taylor đăng bài viết đính kèm ảnh chụp cận thi hài cố NS Vân Quang Long. Mặc dù hành động của Dũng Taylor đã gây phản cảm nhưng Hoa hậu Thu Hoài lại bị netizen cho là dùng từ ngữ nhạy cảm để phát ngôn và gây ra một cuộc tranh cãi lớn.

Cũng trong ngày, ông xã ca sĩ Thu Phương cũng đăng status để nói rõ ngọn ngành về vụ việc trên. Anh khẳng định mình chỉ làm đúng trách nhiệm của một người làm truyền thông, đưa tin tức ở xa đến khán giả trong nước. Đồng thời, Dũng Taylor nêu rõ quan điểm về việc đẳng ảnh cận thi hài là do khác biệt văn hoá giữa ở Việt Nam và Mỹ. "Văn hóa Mỹ nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường ngoại trừ gia đình không muốn mở nắp hòm", anh chia sẻ. Dũng Taylor khẳng định bản thân không chụp những bức hình này mà chỉ đưa lại.

Biến căng: Chồng Thu Phương viết tâm thư giải thích về ảnh NS Vân Quang Long, đáp trả và chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 1

HH Thu Hoài chỉ trích gay gắt khi Dũng Taylor đăng ảnh cận thi hài cố NS Vân Quang Long

Biến căng: Chồng Thu Phương viết tâm thư giải thích về ảnh NS Vân Quang Long, đáp trả và chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 2

Không ít cư dân mạng cảm thấy sốc vì những từ ngữ nhạy cảm của cô

Biến căng: Chồng Thu Phương viết tâm thư giải thích về ảnh NS Vân Quang Long, đáp trả và chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 3

Biến căng: Chồng Thu Phương viết tâm thư giải thích về ảnh NS Vân Quang Long, đáp trả và chỉ trích ngược lại Hoa hậu Thu Hoài - Ảnh 4

Dũng Taylor cho biết mình đã huỷ kết bạn với nàng Hậu sau sự việc trên

Trích dòng trạng thái trên Facebook của Dũng Taylor (lược ngôn từ, yếu tố nhạy cảm):

Công dung ngôn hạnh của Hoa Hậu thời đại.

Mình biết đến cô bởi những sự kiện chửi lộn đình đám trên mạng, tuy cô ấy nằm trong danh sách "friend" của mình, cho đến hôm qua thì đã thanh lọc lại rồi. Với ngôn từ và văn hóa của cô ấy thì mình không dám nghĩ cô ấy là Hoa Hậu.

Mỗi người một việc, đừng dẫm chân vào chuyên môn của nhau là quy luật đời sống. Thế nhưng thời nay thì vì lợi ích cá nhân, nhiều doanh nhân chắc đang ế ẩm nên gây chú ý bằng cách chửi những người đang được cộng đồng mạng chú ý hoặc bản chất của họ là sân si, chợ búa và thích chửi lộn. Mình là truyền thông theo diễn đàn Youtube, truyền tải thông tin là việc của mình. Cái chết đột ngột, thương tâm của Vân Quang Long nơi xứ người, không vợ con bên cạnh được nhiều fan và đồng hương quan tâm, chia sẻ. Tuy mình không có mặt nơi em Vân Quang Long đang nằm, nhưng bên cạnh em đang có các anh em kết nghĩa chia sẻ hình ảnh cuối cùng của em trên MXH, mình chia sẽ lại thì "thánh chửi" a dua theo hoa hậu chợ búa vào xem rồi lên án.

... (lược)

* Văn hóa Mỹ nhà quàn mở nắp hòm cho bạn bè và thân nhân gặp mặt lần cuối là bình thường ngoại trừ gia đình không muốn mở nắp hòm.

* Hình ảnh cận cảnh của NS Chí Tài cũng được trung tâm Thúy Nga đưa lên cũng vì anh Tài là người của công chúng và hàng triệu fan muốn nhìn thấy anh lần cuối.

... (lược)

Nếu hôm đó anh Tài không tạo duyên cho tôi thì hình ảnh chuyến bay cuối cùng của NS Chí Tài về với gia đình và từ phi trường về nhà quàn sẽ không có. Nhà quàn giải thích vì không thông báo và không khuyến khích gia đình đi đón anh Tài nhưng không luật nào cấm truyền thông và fan đến đón anh Tài và đưa anh về nhà cả!

* Vân Quang Long cũng là người của công chúng, đột tử xa gia đình nơi xứ người nên fan cũng muốn thấy mặt lần cuối là bình thường. Những hình ảnh này do các anh em kết nghĩa của Vân Quang Long chụp và chia sẻ trên MXH. Hình vợ của Vân Quang Long đưa lên còn cận hơn cũng bình thường thôi.

* Nhiều người bình thường cũng hay chia sẻ hình ảnh gia đình họ ra đi với mục tiêu chia sẻ với người thân ở xa dù không phải là người công chúng, họ vẫn up lên MXH.

* Các thánh cào phím, mặt búng ra sữa ngồi nhà a dua theo hoa hậu chuyên chửi lộn gọi người khác ** fame, lại vào nhà người ta xem thì đó gọi là ** fame của người ** fame.

* Những đám tang thương tâm thiếu gia đình, thân nhân bên cạnh thì mình chia sẽ để ấm lòng người đã khuất. Đám tang của chú Lam Phương có trung tâm Thúy Nga lo từ A-Z thì mình chỉ chia sẻ trạng thái.

Sân si, đố kỵ vốn là bản chất của con người, nhưng tạo nghiệp hoặc chửi với mục tiêu thì luật nhân quả trước sau sẽ đòi cả vốn lẫn lời. Không chấp với cái loại nhổ ra rồi **** lại!

Trong câu chuyện này, dư luận lên án gay gắt việc nàng Hậu Thu Hoài dùng từ ngữ nhạy cảm, cách nói thô tục để chỉ trích. Nếu thật sự muốn góp ý, có lẽ cô nên dùng giọng văn theo hướng cầu thị hơn.

Bên cạnh đó, chuyện Dũng Taylor đăng cận ảnh thi hài cố nghệ sĩ Vân Quang Long lên mạng xã hội vẫn là vấn đề phản cảm đối với người hâm mộ Việt. Về việc Dũng Taylor viết status đáp trả Hoa hậu Thu Hoài, dư luận cũng tranh luận nảy lửa. Người đồng ý với Dũng Taylor và lên án cách góp ý gay gắt quá đà của Thu Hoài, người lại cho rằng Dũng Taylor không nên sử dụng cách nói gay gắt và phản cảm như “b* fame”, “Không chấp với cái loại nhổ ra rồi **** lại!” hướng về phía Thu Hoài hay sử dụng câu nói có tính quy chụp Hoa hậu như “Công dung ngôn hạnh của Hoa Hậu thời đại” trong dòng trạng thái kể trên.

Hiện chúng tôi đang liên hệ với cả 2 bên Dũng Taylor và Thu Hoài để làm rõ sự việc.

Biệt thự tiền tỷ của Lý Nhã Kỳ: Nguy nga như cung điện, khắp nơi được dát vàng nhìn muốn "xỉu up xỉu down"

Căn biệt thự của Lý Nhã Kỳ được xây dựng như một toà lâu đài tráng lệ và thiết kế theo phong cách châu Âu sang chảnh, quyền quý.

TIN MỚI NHẤT