Bị phái nữ chỉ trích vô tâm dịp Tết, MC Phan Anh lên tiếng ‘lấy lại danh dự cho đàn ông’

Hậu trường 14/01/2019 11:08

"Bản thân Phan Anh nghĩ rằng đàn ông có người này người khác, không phải ai cũng như nhau", nam MC lên tiếng khi cánh đàn ông bị chỉ trích vô tâm.

Mới đây, MC Phan Anh vừa chia sẻ dòng trạng thái nói về vấn đề đàn ông bị phê phán vô tâm, đặc biệt là vào dịp Tết. Ông bố 3 con tỏ ra không đồng tình và cảm thấy bị tổn thương khi mình bị quy chụp như vậy. Anh quyết lên tiếng để lấy lại danh dự cho phái mạnh.

“Lấy lại danh dự cho đàn ông. Đàn ông không vô tâm... đặc biệt là dịp Tết.

Đàn ông vô tâm Tết - có lẽ là chủ đề muôn thuở dư luận vẫn bàn tán vào dịp cuối năm. Phan Anh thấy các chủ đề như: ‘Đàn ông vô tâm Tết’, ‘Đàn ông vô tâm’, ‘Muốn biết đàn ông vô tâm cỡ nào cứ chờ đến Tết’... thu hút hàng trăm nghìn đồng tình, chia sẻ cũng như bình luận của các chị em. Đa phần chị em lên tiếng phê phán đàn ông vô tâm - Đàn ông vốn vô tâm nhiều dịp trong năm, song Tết có lẽ là vượt sức chịu đựng của chị em.

Bị phái nữ chỉ trích vô tâm dịp Tết, MC Phan Anh lên tiếng ‘lấy lại danh dự cho đàn ông’ - Ảnh 1
Phan Anh cho rằng đàn ông không phải ai cũng vô tâm - Ảnh: Internet
Bị phái nữ chỉ trích vô tâm dịp Tết, MC Phan Anh lên tiếng ‘lấy lại danh dự cho đàn ông’ - Ảnh 2
Riêng anh vào dịp Tết vẫn luôn cố gắng phụ vợ chuẩn bị mọi thứ - Ảnh: Internet

Nhưng có phải đàn ông ai cũng vô tâm giống ai không? Bản thân Phan Anh nghĩ rằng đàn ông có người này người khác, không phải ai cũng như nhau. Riêng Phan Anh luôn cố gắng để chia sẻ các công việc ngày Tết với vợ, sắp xếp thời gian cũng như công việc để chở vợ đi sắm Tết, làm những việc nặng nhọc thay vợ như sắp xếp đồ đạc, trang trí nhà cửa, dành thời gian cho cả gia đình về ăn Tết cùng ông bà ngoại. Bởi thế, sự quy chụp của cánh phụ nữ và dư luận khiến những đàn ông quan tâm tới gia đình như Phan Anh cảm thấy bị 'tổn thương', cho nên Phan Anh quyết định lên tiếng để lấy lại danh dự cho anh em”, Phan Anh chia sẻ.

Bị phái nữ chỉ trích vô tâm dịp Tết, MC Phan Anh lên tiếng ‘lấy lại danh dự cho đàn ông’ - Ảnh 3
Phan Anh không ngại đeo tạp dề, dọn dẹp nhà cửa giúp vợ - Ảnh: Internet
Bị phái nữ chỉ trích vô tâm dịp Tết, MC Phan Anh lên tiếng ‘lấy lại danh dự cho đàn ông’ - Ảnh 4
Gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của Phan Anh hiện tại - Ảnh: FBNV

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của nam MC nhận được sự quan tâm lớn từ mọi người. Dưới phần bình luận, rất đông chị em chia sẻ quan điểm cá nhân về vấn đề “nóng hổi” này.

Một chị bức xúc: "Y chang ông chồng nhà mình, mấy ngày dọn nhà, chuẩn bị mua sắm Tết không bao giờ thấy mặt, được mỗi ăn nhậu sản xuất bát đĩa cho vợ rửa nguyên cái Tết là giỏi nhất".

"Nói đi cũng phải nói lại, bình thường thì cứ 'anh ơi xem giúp em cái này, xem giúp em cái kia, sửa giúp em cái này cái nọ' thì không thấy kể. 1 vote bênh vực cho các anh trai ạ", một người khác bênh vực nam giới.

Tài khoản H.T.N đồng tình: "Cũng tùy vào đàn ông mà anh. Đâu phải ai cũng giống nhau".

MC Phan Anh nói về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung đăng quang

'Khi mình bỏ chấm cuộc thi Thư Dung đăng quang, có một số ý kiến trái chiều nói mình thích tạo scandal, thích làm lớn chuyện nhưng mình không nói gì' - MC Phan Anh viết.

TIN MỚI NHẤT