MC Phan Anh nói về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung đăng quang

Hậu trường 08/09/2018 12:25

'Khi mình bỏ chấm cuộc thi Thư Dung đăng quang, có một số ý kiến trái chiều nói mình thích tạo scandal, thích làm lớn chuyện nhưng mình không nói gì' - MC Phan Anh viết.

Giữa lùm xùm nghi án bán dâm của Á hậu Thư Dung và hàng loạt MC, diễn viên, người mẫu, đã có rất nhiều ý kiến của nghệ sĩ Việt. Liên quan đến câu chuyện, cách đây ít giờ - MC Phan Anh cũng lên tiếng trên trang cá nhân. Sở dĩ anh phản hồi vì đã từng ngồi ở vị trí giám khảo sau đó bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017. Thư Dung là người đăng quang vị trí cao nhất tại cuộc thi này.

MC Phan Anh nói về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung đăng quang - Ảnh 1

MC Phan Anh nói về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu Thư Dung từng đăng quang

 

"Khi mình bỏ chấm thi cuộc thi Thư Dung đăng quang, có một số ý kiến trái chiều nói mình thích tạo scandal, thích làm lớn chuyện nhưng mình không nói gì.

Có những việc thời gian sẽ cho câu trả lời chính xác nhất mà chẳng cần đôi co. Nếu bạn đủ mạnh bạn có thể đáp trả những tấn công bằng cách... im lặng. Sẽ có thể có những suy diễn, hiểu nhầm, sẽ có thể nhiều người tin vào những thị phi đó. Nhưng sự việc nhất quyết sẽ có ngày sáng tỏ. Mình vẫn luôn tin: Không phải có tiền, có quyền, có truyền thông thì làm gì cũng được đâu. Không phải thế đâu!

Status này mình không tập trung về Thư Dung. Cô ấy sai sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật và đã chịu sự chê trách của xã hội. Nhưng đừng quên, có cung mới có cầu. Có kẻ bán, người mua mới làm nên thị trường. Đã trách, trách cho trọn" - MC Phan Anh viết.

MC Phan Anh nói về việc bỏ chấm giữa chừng cuộc thi Hoa hậu mà Thư Dung đăng quang - Ảnh 2

Thư Dung đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc. Tuy nhiên danh hiệu của cô đã bị tước vì nghi án bán dâm

 Trước đó, tối ngày 8/12 - đêm chung kết Miss Perfect Global Beauty 2017 (Hoa hậu Sắc đẹp Hoàn mỹ Toàn cầu 2017) có sự góp mặt của Thư Dung đã tổ chức tại Seoul (Hàn Quốc). Với tư cách thành viên ban giám khảo, MC Phan Anh gây chú ý khi bất ngờ tuyên bố bỏ tư cách chấm thi ở phần thi ứng xử vì không đồng tình với kết quả. Sự việc Phan Anh bỏ chấm thi giữa chừng đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều. Có lẽ, đây là trường hợp hi hữu tại một cuộc thi sắc đẹp.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Thư Dung đã bị tước hết mọi danh hiệu đã đạt được trong những năm qua vì đang bị công an điều tra.

Mẹ đơn thân livestream bán hàng bị miệt thị 'nhà không có gương soi', MC Phan Anh đáp trả cực sâu cay

MC Phan Anh bức xúc lên tiếng chỉ trích một số cư dân mạng miệt thị mẹ đơn thân livestream bán hàng nuôi con nhỏ.

TIN MỚI NHẤT