Bị nghi là người yêu Minh Hằng, chàng trai này có động thái lạ

Hậu trường 05/11/2018 12:43

Chàng trai này đã chuyển chế độ riêng tư trên trang cá nhân như một cách tránh thị phi sau khi bị nghi ngờ là người yêu bí mật bấy lâu nay của Minh Hằng.

Những hình ảnh Minh Hằng nắm tay một người đàn ông bí mật đã khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Ngay lập tức họ bắt đầu lùng sục danh tính nhân vật bí ẩn này và kết quả nhanh chóng được tìm ra. Nhiều điểm trùng hợp của cả hai bị phát hiện như: nhẫn của Minh Hằng, giày đôi, cùng đi du lịch vào một thời điểm... Minh Hằng còn theo dõi tài khoản Instagram của người này.

Bị nghi là người yêu Minh Hằng, chàng trai này có động thái lạ - Ảnh 1

Minh Hằng bị phát hiện ra người yêu giấu mặt

Giữa thời điểm tin đồn vẫn đang khá nóng, Minh Hằng và đại diện truyền thông đều trong tình trạng tắt máy. Quản của nữ ca sĩ từ chối trả lời vì chưa xem những hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

Riêng phía người đàn ông bị nghi là ngừoi yêu của Minh Hằng cũng có động thái lạ. Anh chàng này đã lập tức chuyển về chế độ riêng tư. Phản ứng này càng khiến cho dân mạng có sơ sở để tiếp tục đồn đoán về danh tính và mối quan hệ đặc biệt của người này với Minh Hằng.

Bị nghi là người yêu Minh Hằng, chàng trai này có động thái lạ - Ảnh 2

Người đàn ông này đã chuyển tài khoản về chế độ riêng tư

Bị nghi là người yêu Minh Hằng, chàng trai này có động thái lạ - Ảnh 3Bị nghi là người yêu Minh Hằng, chàng trai này có động thái lạ - Ảnh 4

Bị nghi là người yêu Minh Hằng, chàng trai này có động thái lạ - Ảnh 5

Chân dung người đàn ông được cho là bạn trai của Minh Hằng.

Giấu kín đến thế mà người yêu đại gia của Minh Hằng vẫn bị binh đoàn mạng tìm ra cả mặt mũi lẫn xuất thân

Từ loạt bằng chứng, cư dân mạng cho rằng đã tìm thấy người yêu bí mật mà "bé Heo" Minh Hằng giấu kín bao lâu nay.

TIN MỚI NHẤT