Bị đồn đoán về loạt ảnh trong phòng tắm hơi cùng Trấn Thành, Don Nguyễn chính thức lên tiếng

Hậu trường 23/10/2018 06:42

Don Nguyễn khá bức xúc vì đây chỉ là tình huống vô tình gặp gỡ giữa hai người đồng nghiệp lại bị suy diễn đủ mọi chuyện từ cư dân mạng.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Trấn Thành và Don Nguyễn gặp nhau tại một phòng tắm hơi. Ngay lập tức, cư dân mạng được dịp đồn đoán và suy diễn về hình ảnh này. Bởi trước đó, Trấn Thành từng vướng phải một số tin đồn về giới tính với Đào Bá Lộc và Duy Khánh.

Bị đồn đoán về loạt ảnh trong phòng tắm hơi cùng Trấn Thành, Don Nguyễn chính thức lên tiếng - Ảnh 1

Hình ảnh vô tình gặp nhau trong một phòng tắm hơi của Trấn Thành và Don Nguyễn bị dân mạng suy diễn nhiều điều không hay

  Không lợi dụng chuyện này để PR tên tuổi, Don Nguyễn đã chính thức lên tiếng rằng: "Thật tình em đọc cái này em cười xỉu. Em chuẩn bị đi về, ông Xìn (biệt danh của Trấn Thành - PV) mới vừa vô. Hai tụi tui xáp lại đang hỏi chuyện nhau chưa đầy 15 phút vậy mà nỡ nào các nhà thông thái đồn ông Xìn lén trốn Hari rủ tui vô spa. Ủa mà nếu có thiệt vậy thì cũng đã sao? Rất nhiều người hỏi địa chỉ spa vì nghĩ spa này có gì đó hấp dẫn lắm".

Bị đồn đoán về loạt ảnh trong phòng tắm hơi cùng Trấn Thành, Don Nguyễn chính thức lên tiếng - Ảnh 2

Trấn Thành được giải oan nhờ sự thẳng thắn của Don Nguyễn

 Nhờ sự thẳng thắn của Don Nguyễn, Trấn Thành đã được giải oan. Nhiều người gửi lời khen Don Nguyễn bởi anh không thừa gió bẻ măng, gây hại cho đồng nghiệp như những người trước đây.

Dù sinh nhật đã qua nửa tháng, Trấn Thành vẫn nhiệt tình sang Mỹ tặng quà cho Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành đã mang quà sang tận nước Mỹ tặng cho đàn anh Đàm Vĩnh Hưng khiến "ông hoàng nhạc Việt" vô cùng hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT