Bị đồn có bầu, Lan Khuê chính thức lên tiếng: 'Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha'

Hậu trường 04/09/2018 13:50

Lan Khuê vừa bày tỏ sự bức xúc về một bài viết đặt nghi vấn cô mang thai vì diện trang phục rộng trong chuyến du lịch ở châu Âu cùng vị hôn phu.

Ít giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Lan Khuê đã đăng tải loạt hình ảnh cô và chồng chưa cưới ghé thăm thành phố Praha cùng lời chia sẻ vô cùng ngọt ngào: "Thành phố có kiến trúc nguyên sơ được giữ nguyên không bị tàn phá mang lại cảm nhận một Châu Âu rất chân thật. Đây là nơi đi bộ cả ngày không thấy mỏi vì mọi địa điểm không cách quá xa. Không bị xe cộ làm phiền nhiều khiến cho bước chân thong thả hơn".

Bị đồn có bầu, Lan Khuê chính thức lên tiếng: 'Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha' - Ảnh 1

Bị đồn có bầu, Lan Khuê chính thức lên tiếng: 'Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha' - Ảnh 2

Lan Khuê đang du lịch kết hợp với chụp ảnh cưới với vị hôn phu ở châu Âu. Do thường xuyên diện trang phục rộng cho thoải mái nên cô bị đặt nghi vấn mang thai.

Khi trò chuyện cùng bạn bè ở phần bình luận, Lan Khuê cũng tiết lộ, mục đích chuyến đi tới châu Âu ngoài việc du lịch, thăm thú khắp nơi cô và chồng chưa cưới còn mục đích lớn lao hơn nữa là chụp ảnh cưới. Hai địa điểm được người đẹp chọn để chụp ảnh cưới là Paris và Praha.

Tuy nhiên, cũng từ loạt ảnh này, nhiều người đặt nghi vấn chuyện Lan Khuê mang thai. Nguyên nhân là cô diện áo rộng che đi vòng hai của mình.

Ngay lập tức, Lan Khuê đã phản pháo nhẹ nhàng nhưng cứng rắn: "Bớt đổ lỗi cho tin đồn. Toàn mình tự đồn, tự viết, tự lên bài chứ ai. Đã thấy đi một bài kiểu này rồi nhưng đã kệ không nói, giờ thêm một bài nữa. Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha. Hãy sáng tạo một cách tích cực và đáng yêu hơn nào. Yêu thương".

Bị đồn có bầu, Lan Khuê chính thức lên tiếng: 'Bỏ cái tật suy diễn ai lấy chồng là do bác sĩ hối đi nha' - Ảnh 3

Lan Khuê vừa bày tỏ sự bức xúc về một bài viết đặt nghi vấn cô mang thai vì diện trang phục rộng trong chuyến du lịch ở châu Âu cùng vị hôn phu.​

 Dòng trạng thái của Lan Khuê nhận được sự ủng hộ của bạn bè và các fan. Đa phần họ đều tin rằng, Lan Khuê là người thẳng thắn, có sao nói vậy nên độ đáng tin của lần phủ nhận bầu bí này là khá cao.

Nhân sinh nhật chồng sắp cưới, Lan Khuê khoe ảnh chụp tình tứ của cả hai

Lan Khuê vừa chia sẻ những hình ảnh tình tứ cùng bạn trai ở trời Tây.

TIN MỚI NHẤT