Bị dọa kiện vì tố chị dâu ngoại tình, Phương Thanh thách thức: 'Ok tất cả lên phường'

Hậu trường 20/02/2019 11:10

Ca sĩ Phương Thanh chứng tỏ mình "không phải dạng vừa đâu" khi lên tiếng cực gắt giữa lùm xùm đấu đá với chị dâu.

Ca sĩ Phương Thanh tiếp tục chia sẻ chuyện “cơm không lành, canh không ngọt” của gia đình mình trên mạng xã hội. Sau khi chỉ trích chị dâu tham lam và không biết cách cư xử, giọng ca Trống vắng lại khiến cư dân mạng ngỡ ngàng vì tố vợ của anh trai ngoại tình dù chưa ly dị.

Khi phát hiện chị dâu lăng nhăng, Phương Thanh đã lên tiếng vạch mặt và yêu cầu chị dâu đứng ra “ba mặt một lời” để giải quyết. Tuy nhiên, người phụ nữ này vẫn không chịu lộ diện.

Bị dọa kiện vì tố chị dâu ngoại tình, Phương Thanh thách thức: 'Ok tất cả lên phường' - Ảnh 1
Sau lùm xùm tranh chấp nhà cửa trước Tết Nguyên đán, Phương Thanh lại gây xôn xao khi bóc phốt chuyện chị dâu ngoại tình - Ảnh: FBNV

Theo những chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ, cô vừa bị chị dâu đòi kiện vì tội vu khống. Dù vậy, Phương Thanh vẫn tỏ ra vô cùng bình thản. Thậm chí, bà mẹ một con còn đăng tải dòng trạng thái thách thức.

Cô viết: “Cả nhà cho em lộ việc gia đình lần cuối cho xong vì bà chị dâu nhà này cũng kinh khủng lắm nên em phải nhây với bả công khai ra, bà ta mới chịu lộ diện chứ không toàn đứng sau lưng nói sai hết đi tất cả làm cho mọi chuyện rối tung. Sống mà cái mồm nói xạo là không được với Chanh.

Bị dọa kiện vì tố chị dâu ngoại tình, Phương Thanh thách thức: 'Ok tất cả lên phường' - Ảnh 2
Dù bị dọa kiện, Phương Thanh vẫn không e ngại, quyết làm đến cùng - Ảnh: FBNV

Biết trước tình hình là sau rằm mới xong được... khuya qua Chanh được thông tin bà chị dâu nói rằng sẽ kiện Chanh vì vu khống chuyện bà ta có bồ, Chanh sẽ mất hết danh tiếng. Không biết bà ta nghĩ sao chuyện nó đơn giản thế, Chanh đây đang mong bà ta lên tiếng bữa giờ cho sự việc mau kết thúc chứ nếu Chanh xử lý trước gắt quá cũng không được. Giờ thì Chanh mạnh tay được chưa cả nhà. Chanh cho bà ta suy nghĩ 5 ngày sau rằm sẽ giải quyết luôn để chấm dứt cái nghiệp này. Hôm nay mới được 4 ngày thôi, mai sẽ đúng lúc.

Nhà người ta dám công khai tình hình chắc chắn là không phải chuyện bình thường nữa chỉ có bà chị dâu không dám họp mặt gia đình không ra đối chất... Ok tất cả lên phường. Chanh muốn đối chất với cả 3 gia đình 1 cách công khai”.

Ngoài ra, dưới phần bình luận, Phương Thanh còn cho biết chuyện gia đình rất phức tạp và không ai có thể giải quyết được ngoài cô: "Chuyện 3 nhà... liên quan ghê gớm. Do sai mà chối hoài nên mới phải vậy đó. Viết status chế viết ít, chuyện bên trong mới ghê. Nếu Chanh không giải quyết thì không ai giải quyết được. Chị dâu trong gia đình mình mà".

Phương Thanh kể chuyện chị dâu ngoại tình, anh ruột ghen lồng lộn

Yên ắng chưa bao lâu, ca sĩ Phương Thanh lại khiến dư luận xôn xao khi đăng đàn tố chị dâu ngoại tình.

TIN MỚI NHẤT