Cảnh cáo kẻ mượn danh mình đi lừa đảo, Phương Thanh để lộ chuyện từng bị lừa nhà, lừa tiền

Hậu trường 17/02/2019 11:31

Bức xúc vì bị kẻ xấu mượn danh là chị em kết nghĩa để vay tiền, ca sĩ Phương Thanh đăng đàn cảnh cáo và thông báo đến fan để không ai bị lợi dụng.

Nhiều lần bị kẻ lừa đảo lợi dụng tên tuổi để vay tiền, ca sĩ Phương Thanh tức giận viết status cảnh cáo. Đồng thời, giọng ca Trống vắng cũng nêu ra một số thủ đoạn tinh vi của người xấu như: tự xưng là chị em kết nghĩa, quản lý, trợ lý hay thậm chí là người yêu của Phương Thanh để lừa đảo bán hàng, vay tiền.

“Thông báo! Mấy chế đi vay mượn tiền không được nổ là em hay chị kết nghĩa của Phương Thanh để mượn tiền nha. Đi lừa đảo người ta thì đừng giả bộ người hâm mộ xin chụp hình xong để avatar cho mọi người thấy quen với Phương Thanh. Mấy chế bán đồ đừng nổ quản lý hay trợ lý của Phương Thanh để bán đồ nữa nha. Mấy chế livestream xem bói đừng đưa Phương Thanh vô nói để PR rồi nổ tôi từng xem cho Phương Thanh”, cô nhắn nhủ trên trang cá nhân.

Cảnh cáo kẻ mượn danh mình đi lừa đảo, Phương Thanh để lộ chuyện từng bị lừa nhà, lừa tiền - Ảnh 1
Phương Thanh viết thông báo gửi đến fan để không bị kẻ xấu lợi dụng, lừa đảo - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Phương Thanh còn bất ngờ tiết lộ chuyện từng bị lừa tiền: “Người nào nổ là bồ của Phương Thanh từng tặng cho Phương Thanh nhà cho tiền để lừa tiếp mọi người thì đừng tin nha... nó lừa nhà lừa tiền của Phương Thanh thì đúng hơn á. (Bị rồi nha)”.

Cảnh cáo kẻ mượn danh mình đi lừa đảo, Phương Thanh để lộ chuyện từng bị lừa nhà, lừa tiền - Ảnh 2
Trước Tết Nguyên đán 2019, Phương Thanh gây chú ý khi chia sẻ chuyện bức xúc về chị dâu - Ảnh: FBNV

Kết thúc bài viết, nữ ca sĩ khẳng định không có trợ lý hay quản lý riêng nên fan đừng bị lừa. Ngoài ra, cô cũng thông báo sẽ không chịu trách nhiệm với những trò lừa đảo này nên mong mọi người đừng gửi tin nhắn làm phiền.

Cảnh cáo kẻ mượn danh mình đi lừa đảo, Phương Thanh để lộ chuyện từng bị lừa nhà, lừa tiền - Ảnh 3
Nữ ca sĩ cho biết, cô không có trợ lý hay quản lý riêng...
Cảnh cáo kẻ mượn danh mình đi lừa đảo, Phương Thanh để lộ chuyện từng bị lừa nhà, lừa tiền - Ảnh 4
...chỉ có bé Gà mới được quyền quản lý cuộc đời cô - Ảnh: FBNV

“Bớt nổ - bớt gian - bớt xạo cho bớt nghiệp. Chanh không chịu trách nhiệm mấy việc này, không nhắn tin inbox vô Facebook nữa nha. Chanh không có quản lý, không có trợ lý. Chanh xem tướng được không cần các bạn xem dùm. Sống theo quy luật riêng của mỗi số mệnh đi. Thông báo cho đừng ai bị lừa nữa nè", Phương Thanh nói rõ.

Quyết lấy lại nhà sau 18 năm cho gia đình anh ruột ở, Phương Thanh bị chửi, đòi đánh

Ca sĩ Phương Thanh tiết lộ, cô bị chửi và dọa đánh vì quyết lấy lại căn nhà cho gia đình anh ruột ở nhiều năm.

TIN MỚI NHẤT