Bị chê vì ngoại hình phát tướng, gương mặt sưng phù khác lạ, Bảo Thy lên tiếng

Hậu trường 21/09/2018 06:41

Bảo Thy phủ nhận dao kéo, thay vào đó cô cho biết, bản thân vừa ngủ dậy và không trang điểm đã vội đến nhà thờ tổ để cúng bái.

Mới đây, Bảo Thy vừa xuất hiện tại nhà thờ tổ tại quận 9 để cúng tổ ngành sân khấu như bao nghệ sĩ khác. Tuy nhiên, nữ ca sĩ gây chú ý với diện mạo vô cùng khác lạ. Ai nấy đều bất ngờ với thân hình mập hơn bình thường, gương mặt có phần sưng phù và đôi môi cũng mất đi vẻ tự nhiên vốn có. Nhiều ý kiến cho rằng, Bảo Thy đã can thiệp dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc mới khiến khuôn mặt khác lạ như thế.

Bị chê vì ngoại hình phát tướng, gương mặt sưng phù khác lạ, Bảo Thy lên tiếng - Ảnh 1

Bảo Thy xuất hiện khác lạ với vóc dáng mập mạp và khuôn mặt sưng vù

 Ngay lập tức, Bảo Thy đã có lời giải đáp chính thức trên Facebook cá nhân với những hình ảnh mà khán giả được thấy là vào sáng sớm nay (20/9), khi cô vừa ngủ dậy và đi cúng Tổ nên không trang điểm. Mặc dù đã từ chối chụp hình nhưng sau khi suy nghĩ các anh chị nghệ sĩ khác cũng đơn giản như mình khi dự sự kiện này nên Bảo Thy đã nhận lời các nhiếp ảnh có mặt tại đó.

Bị chê vì ngoại hình phát tướng, gương mặt sưng phù khác lạ, Bảo Thy lên tiếng - Ảnh 2

Bảo Thy giải thích là cô không trang điểm và mới ngủ dậy

 Nữ ca sĩ chia sẻ: “Ví dụ mọi người gặp tôi ngoài đời sẽ nói sao dạo này ốm quá nhưng khi lên hình sẽ tự động có thêm 5-7kg. Tôi cũng là nghệ sĩ và ý thức được nghệ sĩ sẽ quan trọng ngoại hình của mình, không bao giờ để cho cân nặng quá mức kiểm soát. Tôi không muốn mọi người nói ảnh Bảo Thy chụp hình đăng lên Facebook và hình báo chí chụp khác một trời một vực. Không thể nào khi mới thức dậy sẽ đẹp được. Tôi khẳng định mọi người gặp tôi ngoài đời sẽ thấy tôi có giống hình ảnh sáng nay không”, Bảo Thy khẳng định.

5 lần 7 lượt khoe dáng bốc lửa, hoá ra đây là tuyệt chiêu khiến Bảo Thy tự tin thế!

Lại lần nữa khoe vóc dáng hút mắt trong bộ Bikini siêu gợi cảm, đâu là lí do để cô nàng giữ mãi vẻ ngoài trẻ đẹp như vậy?

TIN MỚI NHẤT