Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi

Hậu trường 19/02/2019 17:05

Linh Chi có màn đáp trả cực gắt khi bị một fan chê "mồm như mỏ vịt" do phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, Linh Chi đã chia sẻ lên trang cá nhân bức ảnh selfie ở góc nghiêng với dòng tâm sự khá tâm trạng. Cụ thể, khi chia tay người thân ở quê để trở lại Sài Gòn sau dịp Tết Nguyên đán, Linh Chi khá buồn bã vì tiếc nuối những khoảng thời gian bình yên bên gia đình.

"Không muốn xa gia đình chút nào chồng yêu Lâm Vinh Hải nhỉ... Nhưng Sài Gòn còn bao công việc chờ đợi cả 2 đứa... Đi thật xa và luôn trông ngóng những ngày được quây quần bên gia đình. Mỗi 1 năm chỉ được 1,2 lần gần gia đình, quá ít ỏi. Ông nội quá lớn tuổi và quá yếu rồi, đi xa lần này không biết rồi sẽ ra sao...Thật lòng không muốn xa quê. Đi lần này dù là mẹ dù là con lòng đều nặng trĩu như nhau... Chưa lúc nào có cảm giác như vậy", Linh Chi viết.

Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi - Ảnh 1
Linh Chi đăng bức ảnh mới với đôi môi khác lạ - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, thay vì chia sẻ với bạn gái Lâm Vinh Hải thì đa phần cư dân mạng lại xỉa xói nhan sắc của Linh Chi. Không ít bình luận tập trung nhắm vào đôi môi của người đẹp. Thậm chí, nhiều người còn không ngần ngại chê Linh Chi những câu nặng nề như: "Phẫu thuật bị lỗi", "mồm như mỏ vịt", "miệng nhìn thấy ghê"...

Quá bức xúc trước sự soi mói quá mức của anti-fan, chân dài sinh năm 1990 không ngại đáp trả từng bình luận: "Xí mà cũng ấn theo dõi chi vậy má", "Bao nhiêu người muốn cái mỏ như chị mà không được đó em", "Sân si quá nát mãi đó em", "Mồm chị bao nhiêu người mơ ước đó cưng"...

Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi - Ảnh 2
Dân mạng chê đôi môi của Linh Chi đã bị hỏng hoàn toàn do phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Internet
Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi - Ảnh 3
Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi - Ảnh 4
Nhan sắc dịu dàng thời mới nổi của Linh Chi - Ảnh: Internet
Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi - Ảnh 5
Bị chê 'mồm như mỏ vịt', đây là cách đáp trả của Linh Chi - Ảnh 6
Thời gian qua, Lâm Vinh Hải và Linh Chi rất hạnh phúc khi quay về bên nhau - Ảnh: Internet

Linh Chi trước đây sở hữu vẻ đẹp hiền dịu đúng chuẩn con gái Á đông. Tuy nhiên, sau khi quen Lâm Vinh Hải người đẹp đã không ít lần vướng nghi vấn đi chỉnh sửa nhan sắc. Mặc cho Linh Chi không lên tiếng thừa nhận nhưng dựa vào những bức ảnh khác lạ, cư dân mạng đã gần như khẳng định chân dài này từng cắt mí mắt, nâng mũi và bơm môi. 

Chưa biết ai hạnh phúc hơn ai nhưng khi khoe quà Valentine, Linh Chi và Lý Phương Châu lại quá đối lập

Ngay khi cả hai người đẹp khoe hình ảnh quà tặng từ người yêu là Lâm Vinh Hải và Hiền Sến, cư dân mạng nhận ra một sự quá chênh trong giá trị của quà tặng này.

TIN MỚI NHẤT