Bị anti-fan nói có vấn đề về thần kinh, Diệu Nhi đáp trả, tiện thể khoe luôn tài sản

Hậu trường 18/04/2019 06:33

Diệu Nhi đã có những lời đáp trả không quá gay gắt nhưng khiến anti-fan phải câm nín.

Diệu Nhi là một nữ diễn viên đang được nhiều người yêu mến. Cô gây ấn tượng trong các bộ phim như 'Yêu nữ siêu quậy", "Chị mười ba", "Gái già lắm chiêu", "Chạy đi rồi tính", "Ngày mai Mai cưới", "Vú em tập sự"...

Bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng, Diệu Nhi ngoài đời cũng khá hài hước, lầy lội khiến nhiều người thích thú. Tuy nhiên cũng có những anti-fan cho rằng đầu óc nữ diễn viên này có vấn đề, diễn dở...

Bị anti-fan nói có vấn đề về thần kinh, Diệu Nhi đáp trả, tiện thể khoe luôn tài sản - Ảnh 1

Bị anti-fan nói có vấn đề về thần kinh, Diệu Nhi đáp trả, tiện thể khoe luôn tài sản - Ảnh 2

Diễn viên Diệu Nhi

Một đây, trên story instagram, Diệu Nhi đăng tải bình luận của một anti-fan chửi cô lẫn fans: "Em thấy thần kinh chị có vấn đề. Sao mà chị có fan được hay thật. Chắc cái bọn fan chị cũng thể loại tật nguyền não. Diễn thì dở, hài thì không vui, nói chuyện thì vô duyên. Em không hiểu chị làm nghệ sĩ kiểu gì, ai coi".

Diệu Nhi cũng đáp trả anti-fan: "Chị cảm ơn em đã nhận ra thần kinh chị có vấn đề, fan chị tật nguyền (cái này em nói hơi nặng nên chị phải đáp trả em nè) diễn dở, hài vô duyên. Đây là những lí do khiến chị trở nên nổi tiếng, chị có nhiều show, chị mua được 2 căn nhà, 1 xe hơi và đi lưu diễn nước ngoài nữa. Chị làm nghệ sĩ kiểu gì ấy em nhỉ. Nhưng cho chị góp ý em cái nè. Nếu sau này em có con á, người khác chửi con em thần kinh, có vấn đề, tật nguyền não, em có cảm giác gì. Chị là người showbiz chị nghe lời khen tiếng chửi quen rồi, những lời này gia đình chị đọc được sẽ buồn, fan chị sẽ tổn thương. Nên em cứng thì cứ chửi lộn tay đôi với chị bằng cách nào đừng để người thứ ba buồn. Chị mời em". 

Ngoài ra, Diệu Nhi cũng chia sẻ thêm: "Con người ta không quen không biết những vẫn có thể buông những lời nói cay độc đến người khác. Làm vậy vui lắm hả ta?"

Bị anti-fan nói có vấn đề về thần kinh, Diệu Nhi đáp trả, tiện thể khoe luôn tài sản - Ảnh 3
Diệu Nhi đáp trả khi bị cho rằng có vấn đề về thần kinh, diễn dở

Diệu Nhi: 'Tôi phải chăm kiếm tiền mới an tâm lấy chồng'

Nữ diễn viên muốn tập trung phát triển sự nghiệp, có kinh tế vững chắc, phụ giúp gia đình mới tính đến chuyện kết hôn.

TIN MỚI NHẤT