Bất ngờ về danh tính nam ca sĩ là con ruột của nghệ sĩ Thương Tín

Hậu trường 17/03/2021 10:05

Bùi Thanh Tùng có niềm đam mê ca hát rất lớn những khá lận đận trên con đường phát triển sự nghiệp.

Thương Tín không chỉ là một tài tử được nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Ông còn nổi tiếng là người phong lưu, đào hoa khi có 4 đời vợ và từng trải qua hàng loạt cuộc tình với những mỹ nhân tài sắc của làng giải trí.

Rất ít ai biết rằng, vợ đầu là người có hôn thú duy nhất với Thương Tín. Đồng thời, cậu con trai đầu lòng, độc nhất của nam diễn viên "Ván bài lật ngửa" cũng chính là ca sĩ phòng trà Bùi Thanh Tùng.

thuong tin 1
 Thời trẻ, Thương Tín nổi tiếng là người phong lưu, đào hoa

Cụ thể vào năm 1975, Thương Tín theo học tại trường Nghệ thuật Sân khấu 2 ở Sài Gòn. Tại đây, ông quen biết bạn học xinh đẹp, con nhà giàu tên Thủy Tiên. Ban đầu cả hai không có quá nhiều tình cảm mà chỉ giao tiếp xã giao.

Nhưng sau chuyến đi chơi ở Đà Lạt, cặp đôi dần gắn bó và Thương Tín quyết định kết hôn vào năm tròn 21 tuổi. Thời điểm bà xã mang bầu, ông từng khuyên vợ nên bỏ để cả hai có thêm thời gian nuôi dưỡng tình cảm.

Cuối cùng, Bùi Thanh Tùng vẫn được chào đời vào năm 1978. Khi cậu bé lên 5 tuổi, gia đình bắt đầu xảy ra lục đục vì Thủy Tiên ghen tuông với những bóng hồng vây quanh nam tài tử còn Thương Tín không che giấu sự đào hoa của mình.

Sau khi bố mẹ ly hôn, anh sống với ông bà nội ở Phan Rang vài năm. Đến khi tròn 9 tuổi, Bùi Thanh Tùng trở về sống với mẹ cho đến khi trưởng thành.

Trong kí ức của mình, cậu con trai duy nhất của Thương Tín vẫn không bao giờ quên sự nổi tiếng của bố khi có nhiều fan nữ độc thân gửi thư bày tỏ tình cảm. Anh cũng vô cùng tự hào khi đi học và được thầy cô bạn bè biết là con của một ngôi sao đình đám.

Thiếu thốn tình cảm từ cha trong nhiều giai đoạn của cuộc đời, song Bùi Thanh Tùng lại thừa hưởng đầy đủ năng khiếu nghệ thuật từ Thương Tín. Khi bày tỏ nguyện vọng muốn làm ca sĩ chuyên nghiệp, anh bị cả bố và mẹ cấm cản vì sợ môi trường nghệ thuật phức tạp.

Nhưng với đam mê quá lớn, Bùi Thanh Tùng vẫn quyết định theo đuổi nghề hát và được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Thế Hiển - bạn thân của Thương Tín. Có cả lợi thế ngoại hình, giọng hát và chỗ dựa là người bố nổi tiếng, tuy nhiên sự nghiệp của Bùi Thanh Tùng lại khá lận đận.

Rất nhiều năm đi hát, nhưng anh chỉ biểu diễn ở phòng trà và thỉnh thoảng tham gia một số chương trình ở tỉnh. Có lần anh thử sức ở một cuộc thi bolero, song cũng dừng bước sớm ở vòng loại vì thiếu may mắn.

thuong tin 2
Ca sĩ Bùi Thanh Tùng là con trai ruột của nghệ sĩ Thương Tín 

Trong một lần tâm sự về cậu con trai của mình, Thương Tín cũng bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể giúp đỡ Bùi Thanh Tùng nhiều trên hành trình lập nghiệp. Được biết, giọng ca 7x đã lập gia đình và có 2 con.

Ngoài việc thỉnh thoảng đi diễn, anh cũng có thu nhập riêng từ một vài công việc khác và chọn cho mình một cuộc sống bình dị, yên bình tại TP.HCM.

Cách đây 5 năm, khi Thương Tín ra mắt cuốn hồi ký "Thương Tín - Một đời giông bão" và nhận nhiều ý kiến trái chiều khi chia sẻ chuyện đời tư, Bùi Thanh Tùng cũng xuất hiện và xác nhận những câu chuyện liên quan đến bố. Đồng thời, anh cũng bảo vệ nam tài tử trước áp lực dư luận.

thuong tin 3

thuong tin 4
 Hình ảnh kỉ niệm của cha con Thương Tín

Nghệ sĩ Đỗ Hiếu đột quỵ trong nhà nghỉ

Người dân phát hiện nghệ sĩ Đỗ Hiếu chết trong tư thế đang ngủ. Anh trai của Đỗ Hiếu xác nhận thông tin em mình qua đời là do bị đột quỵ.

TIN MỚI NHẤT