Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'?

Hậu trường 02/02/2024 08:42

Nếu theo dõi Bảo Thy bấy lâu nay thì có lẽ hình ảnh mới của bà mẹ một con sẽ khiến nhiều người bất ngờ vì cô đã trẻ nay lại càng trẻ hơn.

Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân Phan Lĩnh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Dù đã bước qua tuổi 30 và là bà mẹ 1 con nhưng ai cũng phải công nhận nhan sắc nữ ca sĩ ngày càng mặn mà, trẻ trung không khác gì thời son rỗi.

Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 1
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của ca sĩ Bảo Thy và chồng doanh nhân Phan Lĩnh luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

Đặc biệt nhất, mới đây, cận kề những ngày Tết Nguyên đán, bà mẹ 1 con lại màn "F5" giao diện với kiểu tóc mới càng khiến hội chị em xuýt xoa mê mẩn. Trên trang cá nhân, Bảo Thy hào hứng khoe diện mạo mới của mình với phần tóc mái mưa. Kiểu tóc mới này khiến cô thêm phần trẻ trung. Người đẹp tự tin thả dáng trong khung trang trí tràn ngập Tết.

Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 2
Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 3
 Cận kề những ngày Tết Nguyên đán, bà mẹ 1 con lại màn "F5" giao diện với kiểu tóc mới càng khiến hội chị em xuýt xoa mê mẩn

Bên dưới bài đăng, bên cạnh "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng, ông xã Bảo Thy cũng để lại lời bình luận đáng chú ý. Theo đó, ông xã Bảo Thy bình luận rằng, tóc của cô "ngố" quá. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông xã người Hà Tĩnh của nữ ca sĩ đã nhanh chóng dỗ ngọt vợ bằng lời khen rằng: "Đẹp và trẻ quá vợ ơi, nãy chồng chọc vợ đó".

Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Bảo Thy cắt tóc layer kiểu Hàn Quốc và uốn nhẹ phần tóc mái để tạo vẻ nữ tính, tự nhiên cho gương mặt. Kiểu tóc của nữ ca sĩ cũng không còn là kiểu tóc quá lạ với chị em thời gian gần đây. Đây cũng là một kiểu tóc cho hội chị em tham khảo để thay đổi diện mạo mùa xuân này.

Ngoài kiểu tóc mới, Bảo Thy còn chăm dưỡng da và sắc vóc. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tràn năng lượng và quyến rũ. Sau hai năm từ khi sinh bé Victor, Bảo Thy đã giảm tổng cộng 18 kg, vóc dáng hiện tại thon thả, gầy hơn lúc chưa làm mẹ.

Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 5
Bảo Thy cắt tóc layer kiểu Hàn Quốc và uốn nhẹ phần tóc mái để tạo vẻ nữ tính, tự nhiên cho gương mặt

Bảo Thy tiết lộ bí quyết giúp cô 'lập kỷ lục' một tuần giảm tới 5 kg nhờ áp dụng tổng thể nhiểu biện pháp như ăn uống khoa học, tập luyện thể dục, dùng các phương pháp làm đẹp công nghệ cao.

Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 6
Ngoài kiểu tóc mới, Bảo Thy còn chăm dưỡng da và sắc vóc. Cô luôn xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ, tràn năng lượng và quyến rũ.

'Hiện tại tôi cao 1,66 m, nặng 52 kg. Tôi ăn theo chế độ eat clean, tập yoga và đi bộ khi rảnh rỗi để tiêu hao năng lượng, rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai. Tôi không tập luyện quá khắc nghiệt, tuần chỉ tập 2-3 lần. Tôi từng bị tăng tới 18 kg sau khi sinh bé Victor nhưng hiện tại tôi nhẹ hơn lúc chưa mang thai tới 3 kg' - Bảo Thy tiết lộ.

Bảo Thy 'hack tuổi' với kiểu tóc mới đón Tết, nhan sắc ra sao mà bị chồng 'tỏ thái độ'? - Ảnh 7
Sau hai năm từ khi sinh bé Victor, Bảo Thy đã giảm tổng cộng 18 kg, vóc dáng hiện tại thon thả, gầy hơn lúc chưa làm mẹ

Từ khi sinh bé Victor, ca sĩ gần như dành toàn bộ thời gian chăm sóc quý tử, không nhận show biểu diễn nhiều như trước. Bảo Thy đang tận hưởng hôn nhân viên mãn bên ông xã doanh nhân. Đôi vợ chồng mới kỷ niệm 4 năm ngày cưới và mừng con trai cưng tròn hai tuổi hồi tháng 11.

Bảo Thy tự hào khoe con trai 2 tuổi đọc bảng chữ cái tiếng Anh vanh vách, choáng ngợp với học phí 'khủng' của nhóc tỳ

Quý tử nhà Bảo Thy được nhận xét sở hữu một điểm vượt trội hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

TIN MỚI NHẤT