Bảo Thy đẹp rạng ngời cùng hội bạn thân đón tuổi mới, không quên gửi lời cảm ơn đến một 'người đặc biệt'

Hậu trường 04/06/2022 20:19

Nữ ca sĩ Bảo Thy đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 vô cùng hoành tráng bên bạn bè và người thân của mình.

Sau khi lấy chồng và hạ sinh quý tử, Bảo Thy có một cuộc sống viên mãn bên gia đình nhỏ của mình. Tuy vậy, nữ ca sĩ vẫn chưa ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào mới khiến cho người hâm mộ vô cùng mong chờ.

bao thy 1
Sau khi lấy chồng và hạ sinh quý tử, Bảo Thy có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc - Ảnh: FBNV
bao thy 2
Nữ ca sĩ đẹp rạng ngời trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 34 của mình - Ảnh: FBNV

Vừa qua, Bảo Thy đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình những khoảnh khắc vui vẻ của cô và người thân, bạn bè trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 34 vào tối ngày 2/6. Nàng "Công Chúa Bong Bóng" khiến ai nấy đều bất ngờ bởi diện mạo mới toanh của mình trong mái tóc xù lạ mắt nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh đó, chiếc đầm trắng cũng tôn lên đường cong cơ thể tuyệt đẹp sau sinh của cô.

bao thy 3
Trang phục của Bảo Thy tôn lên những đường nét quyến rũ của cô - Ảnh: FBNV

"Sinh Nhật bé Thy 18 tuổi ạ. Bộ tóc của em hơi lố vì em muốn lạ lạ hơn mọi khi một xíu ai dè nó lạ thật. Em mặc đồ trắng để chụp cho xinh đẹp nữ tính xíu thôi lát em thay đồ đen ra quậy với mọi người tới công chuyện luôn." - Bảo Thy tâm sự.

bao thy 4
Ngô Kiến Huy cũng tham dự bữa tiệc sinh nhật này - Ảnh: FBNV
bao thy 5
Khổng Tú Quỳnh và quản lỹ cũ của mình cũng hội ngộ với Bảo Thy - Ảnh: FBNV

Được biết, trong bữa tiệc này còn có sự tham gia của nhiều bạn bè của Bảo Thy trong giới giải trí, bao gồm cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy. Đây là lần đầu tiên mà cặp đôi xuất hiện trong cùng một sự kiện kể từ sau đám cưới của Đông Nhi.

bao thy 6
Người mẫu Lan Khuê cũng được mời đến sinh nhật lần thứ 34 của Bảo Thy - Ảnh: FBNV
bao thy 7
Người mẫu Fung La cũng góp mặt trong sinh nhật của 'công chúa bong bóng' - Ảnh: FBNV

Đặc biệt nhất, Bảo Thy còn gửi lời cảm ơn đến anh trai của cô - người đã quan tâm nữ ca sĩ ngay từ nhỏ: "Cám ơn anh trai Bảo Trần đã tất bật lo lắng cho em gái có một buổi tiệc sinh nhật thật trọn vẹn và vui tưng bừng!!! Dù là lúc em còn bé hay tới lúc em đã có gia đình riêng thì anh trai vẫn luôn luôn thương yêu em gái hết lòng".

Vừa đi du lịch mà Bảo Thy 'than thở' phải thức trắng đêm về ngay lại Sài Gòn?

Sau thời gian làm việc mệt mỏi, Bảo Thy đã tự thưởng cho mình chuyến du lịch ngắn ngày sang Pháp. Vùa kết thúc chuyến đi, nữ ca sĩ liền vội bay về thăm quý tử rồi mới tiếp tục bay sang địa điểm khác tham dự sự kiện.

TIN MỚI NHẤT