Bảo Ngọc khẳng định không nhận bất cứ 1 đồng trợ cấp nào từ Hoài Lâm: "Tôi không rẻ rúng!"

Hậu trường 26/06/2020 17:33

Bảo Ngọc (Cindy Lư) tỏ thái độ "cực gắt" khi bị một số người mỉa mai cho rằng, cô là người được lợi trong vụ ly hôn này.

Sau khi chính thức tuyên bố ly hôn Hoài Lâm thông qua một bài đăng trên trang cá nhân, mới đây Cindy Lư - vợ cũ nam ca sĩ lại tiết lộ về chuyện trợ cấp nuôi con. 

Cụ thể, khi phản hồi những bình luận có phần mỉa mai của dân mạng khi cho rằng, cô là người có lợi trong vụ ly hôn này, Cindy Lư thẳng thừng tuyên bố: "Mình không đòi chu cấp bất kì đồng nào từ ba Gà Cún. Mình không cần, sau này cũng không cần, và tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con. Mình không rẻ rúng như vậy!". 

Bảo Ngọc khẳng định không nhận bất cứ 1 đồng trợ cấp nào từ Hoài Lâm: 'Tôi không rẻ rúng!' - Ảnh 1

Bảo Ngọc khẳng định không nhận bất cứ 1 đồng trợ cấp nào từ Hoài Lâm: 'Tôi không rẻ rúng!' - Ảnh 2

Cindy Lư khẳng định không nhận trợ cấp từ Hoài Lâm.

Tối ngày 25/6, thông qua trang cá nhân, Bảo Ngọc tuyên bố đã ly hôn Hoài Lâm. "Ngày em quay lại cùng anh rồi mình kết hôn, sinh con, em luôn biết trước sẽ có sự chia ly, vì vốn dĩ từ lúc yêu nhau đến bây giờ, bọn mình chỉ nhận được toàn sóng gió", cô viết. 

Bảo Ngọc khẳng định không nhận bất cứ 1 đồng trợ cấp nào từ Hoài Lâm: 'Tôi không rẻ rúng!' - Ảnh 3

Vợ cũ Hoài Lâm nói thêm: "Chúc anh trưởng thành hơn, sống vui vẻ, an yên, cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết". 

MC Cát Tường: "Ba anh ấy trước khi chết bắt quỳ trước bàn thờ tổ tiên thề cắt đứt với tôi"

MC Cát Tường tự nhận mình phải chịu quả báo nhãn tiền vì phản bội người yêu cũ, nên bị người yêu mới phản bội lại một cách đau đớn.

TIN MỚI NHẤT