Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày

Hậu trường 17/04/2019 06:26

Vì muốn có đầy đủ cả bố và mẹ bên cạnh nên con trai cả của Bằng Kiều đã quyết định tổ chức sinh nhật muộn sau vài ngày.

Sau khi hoàn thành xong các công việc, Bằng Kiều và vợ cũ đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho con trai trả là Beckam Nguyễn. "Hôm nay cả 2 bố mẹ đã đi show về, vì phải chờ gia đình đầy đủ nên tiệc sinh nhật của Beckam được tổ chức chậm lại vài ngày. Tiệc sinh nhật ấm cúng với các thành viên trong gia đình vì Beckam chỉ muốn có vậy thôi. Hỏi nó “con muốn mời bạn trong trường không?”, nó lắc đầu nói không, hỏi “con có muốn mời mấy thành viên trong ban nhạc của con không?”, nó cũng lắc đầu không. Bạn của nó, nó còn không mời nên bố mẹ cũng không dám mời bạn của bố mẹ", Trizzie Phương Trinh chia sẻ.

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 1

Bằng Kiều và vợ cũ có mặt trong tiệc sinh nhật tròn 16 tuổi của con trai cả.

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 2

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 3

Trizzie Phương Trinh và ba con

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 4Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 5

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 6

Bằng Kiều rất tự hào khi có ba cậu con trai ngoan ngoãn

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 7

Bằng Kiều và vợ cũ hội ngộ tổ chức sinh nhật cho con trai cả dù muộn vài ngày - Ảnh 8

Buổi tiệc của Bekam còn có sự tham dự của một số người thân

Trước đó trong ngày sinh nhật của con trai cả, Bằng Kiều đã có những lời nhắn nhủ đến con: "Chàng trai tháng 4 của bố. Hồi năm 2012, con về Việt Nam cùng bố mẹ, về đến hotel mới phát hiện là mất cái vali bé của con có đựng đồ chơi với ipad. Beckam: Bố, vali con đâu ạ? Bố: ra ngoài cửa sân bay, đông quá nên chắc bị người ta lấy rồi con.

Beckam: sao người ta lại lấy mà ko hỏi mình bố? Bố: ....(cứng họng, không biết trả lời thế nào..). Nhưng bố vui vì suy nghĩ của con luôn lương thiện, không bao giờ đụng vào đồ của ai mà không hỏi. Mới đây bố hỏi: birthday con thích gì? Con cần gì không? Con nói: con không biết. Con không cần gì cả vì cái gì bố mẹ cũng cho con hết rồi.

Vậy đấy, 16 tuổi mà vẫn ngố như thế các bác ạ. Chỉ mê đàn sáo hát hò thôi ạ. Bố thích vì con có khả năng làm đồng nghiệp của bố mẹ, nhưng bố tự hào vì con lương thiện và hiền lành và đẹp trai nữ. Happy Birthday Beckam của bố. Daddy loves you".

Con trai Bằng Kiều vừa đẹp trai lại tài năng như bố

Con trai cả của Bằng Kiều – Beckam Nguyễn dù mới 16 tuổi như đã sở hữu nét điển trai, lãng tử và tài năng như bố mình. Đặc biệt, Beckam Nguyễn ngày càng chứng tỏ được năng khiếu âm nhạc của mình.

TIN MỚI NHẤT