Bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên cô gái giấu mặt mà nhìn ai cũng đoán được danh tính

Hậu trường 14/01/2019 14:14

Dù bạn trai tin đồn đăng ảnh che mặt cô gái nhưng nhiều người đều nhận ra đó là ca sĩ Thu Thủy.

Sau khi một thời gian ly hôn chồng, ca sĩ Thu Thủy dính nghi án có bạn trai mới. Chân dung người bạn trai của Thu Thủy cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Mới đây, người đàn ông này đã đăng ảnh tình tứ bên một cô gái che mặt cùng lời chia sẻ: "Cho thơm một miếng". Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng đây là ca sĩ Thu Thủy. Giọng ca "Sao em vẫn yêu" cũng like status của bạn trai tin đồn.

Bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên cô gái giấu mặt mà nhìn ai cũng đoán được danh tính - Ảnh 1

Bạn trai tin đồn của ca sĩ Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên một cô gái che mặt. Tuy nhiên nhiều người đều nhận ra đây là Thu Thủy.

Thời gian vừa qua, bạn trai tin đồn thường xuyên đi chơi, lưu diễn cùng ca sĩ Thu Thủy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa lên tiếng xác nhận về mối quan hệ với người đàn ông này.

Bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên cô gái giấu mặt mà nhìn ai cũng đoán được danh tính - Ảnh 2Bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên cô gái giấu mặt mà nhìn ai cũng đoán được danh tính - Ảnh 3Bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên cô gái giấu mặt mà nhìn ai cũng đoán được danh tính - Ảnh 4

Bạn trai tin đồn của Thu Thủy đăng ảnh tình tứ bên cô gái giấu mặt mà nhìn ai cũng đoán được danh tính - Ảnh 5

Thu Thủy liên tục xuất hiện bên bạn trai tin đồn.

Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy nhắn nhủ trước lễ cưới Ưng Hoàng Phúc

Lễ cưới của Ưng Hoàng Phúc và người mẫu Kim Cương được tổ chức vào tối 1/12 tại TP.HCM. Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy đã gửi đến Ưng Hoàng Phúc những lời chia sẻ ngọt ngào.

TIN MỚI NHẤT