Ban tổ chức lên tiếng việc Hương Giang bị phản đối khi là khách mời ở Hoa hậu Việt Nam 2020

Hậu trường 03/11/2020 06:50

Antifan của Hương Giang đã "tấn công" lên trang fanpage cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Theo đó, nhiều bình luận đã thể hiện sự phản đối khi giọng ca "Anh đang ở đâu thế anh" làm khách mời chương trình.

Theo lịch trình của Hoa hậu Việt Nam 2020, các phần thi phụ sắp diễn ra tại Vũng Tàu. Vòng thi Người đẹp Thời trang dự kiến được tổ chức vào tối 10/11. Bên cạnh 35 thí sinh, các người đẹp tham gia trình diễn gồm Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Hương Giang, Phương Nga, Thúy An, Như Vân.

Sau khi Ban tổ chức công bố thông tin này, rất nhiều tài khoản mạng "tấn công" fanpage của Hoa hậu Việt Nam. Họ để lại bình luận phản đối kèm hashtag kêu gọi tẩy chay Hương Giang.

Ban tổ chức lên tiếng việc Hương Giang bị phản đối khi là khách mời ở Hoa hậu Việt Nam 2020 - Ảnh 1

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và Hoa hậu Hương Giang

"Không xem chương trình có Hương Giang", "Đề nghị ban tổ chức loại Hương Giang khỏi danh sách khách mời", "Mình xin phép không ủng hộ chương trình vì đã mời Hương Giang"... là những bình luận trên trang chính thức của Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trước làn sóng phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng, tối 1/11, Tổng đạo diễn chương trình Hoàng Nhật Nam đã lên tiếng. 

"Việc chọn lựa một nghệ sĩ tham dự, trình diễn cho một chương trình uy tín, dĩ nhiên phải nhìn nhận sự cống hiến và nỗ lực của nghệ sĩ ấy suốt một thời gian dài. Với Hương Giang, tôi nghĩ rằng cô ấy đã nỗ lực gấp 2 – 3 lần bởi cô ấy có một hoàn cảnh đặc biệt không giống bất cứ ai. Trải qua nhiều thăng trầm, kể cả những va vấp trong quá trình hoàn thiện mình đến hôm nay Hương Giang thật xinh đẹp, duyên dáng, đầy nữ tính, hoạt ngôn, hài hước và thông minh. Trên sân khấu cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa – một sắc màu giải trí thú vị. Đó là tất cả những gì tôi cần cho một đêm diễn cần nhiều năng lượng tích cực, có cả sự truyền cảm hứng ý chí trong đó nữa", đạo diễn Hoàng Nhật Anh trải lòng. 

Bên cạnh đó, đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng bày tỏ mong muốn mọi chuyện sẽ hướng đến những điều tốt đẹp hơn. Anh cho rằng khi lựa chọn khách mời, Ban tổ chức đã có cân nhắc kỹ. Vì vậy, dù nhiều người phản đối Hương Giang, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam sẽ vẫn giữ tên cô trong danh sách khách mời trình diễn ở vòng thi Người đẹp Thời trang.

Ngày sinh cận kề, Hồ Ngọc Hà nói về nỗi lo duy nhất sau sinh và hé lộ lý do tay chân vẫn nhỏ dù bụng bự

Hiện tại, ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có thể thoải mái chia sẻ ảnh trong thai kỳ và sức khỏe của bản thân khi ngày sinh ngày càng gần kề.

TIN MỚI NHẤT