Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để

Hậu trường 04/11/2020 17:10

Thiều Bảo Trâm – bạn gái Sơn Tùng M-TP được đánh giá cao về phong cách đời thường, đặc biệt là gu bikini gợi cảm, tôn dáng triệt để.

Thiều Bảo Trâm vẫn được ví von là “phiên bản Việt của Lisa” hay “bạn gái của Sơn Tùng M-TP”. Dù không có sự nghiệp âm nhạc quá nổi bật nhưng người đẹp sinh năm 1994 vẫn giữ được sức nóng trên mạng xã hội với tin đồn bạn gái Sơn Tùng M-TP và phong cách đời thường ấn tượng.

Trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời thường với vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình quyến rũ cùng gu thời trang trẻ trung, sành điệu.

Đặc biệt, Thiều Bảo Trâm được đánh giá cao về những shoot hình bikini cực nóng bỏng. Nhiều cư dân mạng bình luận, cách chọn bikini khéo léo đã giúp cô không chỉ trẻ trung, năng động mà còn khoe được triệt để thân hình nóng bỏng.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 1

Thiều Bảo Trâm cho biết, cô không chỉ sử dụng hàng hiệu đắt tiền mà cô vẫn đến những shop thời trang nhỏ, không nhất thiết phải đắt mới đẹp, chỉ cần phù hợp với bản thân đồ rẻ cô vẫn mặc.

Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 2

Nói về cách giữ thân hình chuẩn từng centimet, Thiều Bảo Trâm cho biết: "Kết hợp 3 bộ môn yoga, chạy và nhảy thì may quá sau mùa dịch kéo dài dù không ra đường để chạy hay lên phòng tập gym được vẫn còn tí cuồn cuộn khoẻ mạnh ạ. Không đi được thì lại tập ở nhà, vừa khoẻ sức đề kháng tốt mà không chơi với các em mỡ thừa".

 Những hình ảnh nóng bỏng của Thiều Bảo Trâm trên mạng xã hội

Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 3Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 4Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 5Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 6Bạn gái Sơn Tùng M-TP khoe ảnh bikini tôn dáng triệt để - Ảnh 7

Dù đã ly hôn, doanh nhân Đức Huy vẫn làm điều này để lưu giữ kỷ niệm với ca sĩ Lệ Quyên

Doanh nhân Lê Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên vẫn giữ lại tất cả những hình ảnh thời còn chung sống hạnh phúc với nữ ca sĩ.

TIN MỚI NHẤT