Bạn gái Ngô Kiến Huy bị đại gia tán tỉnh, kẻ xấu sàm sỡ khi đi hát

Hậu trường 28/03/2018 13:00

Trong một, hai năm đầu yêu Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh từng nhận nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm của một đại gia.

- Vài năm gần đây, khán giả ít thấy Khổng Tú Quỳnh xuất hiện hay hoạt động sôi nổi như trước, vì sao thế?

- Thời gian qua, tôi vẫn đi diễn đều đặn nhưng không xuất hiện nhiều trên báo chí hay ra sản phẩm ồ ạt. Chưa kể xu hướng âm nhạc hiện nay đang có nhiều sự thay đổi, tôi muốn dành thời gian để nhìn lại bản thân, tôi đang thiếu sót điều gì, cần thay đổi ra sao ở thời điểm này. Trước mắt, tôi vừa đầu quân vào công ty của Đông Nhi – Ông Cao Thắng để phát triển sự nghiệp ca hát. Ngoài ra, tôi cũng vừa đánh dấu sự trở lại qua dự án phim Tháng năm rực rỡ. Tôi hy vọng đây sẽ là bước đệm, mang đến cho mình nhiều cơ hội hơn trong lĩnh vực điện ảnh.

- Cũng vì khá im ắng nên thời gian qua, khi nhắc đến Khổng Tú Quỳnh, hầu hết khán giả chỉ nhớ đến chị là bạn gái Ngô Kiến Huy. Điều đó có khiến chị hay chạnh lòng?

- Làm bạn gái của Ngô Kiến Huy thì có gì phải buồn hay chạnh lòng? Nhưng đương nhiên, tôi sẽ hạnh phúc hơn nếu người ta nhắc đến tôi không chỉ là bạn gái của anh ấy, mà còn là một nữ nghệ sĩ hoạt động chăm chỉ, nghiêm túc với nghề.

Bạn gái Ngô Kiến Huy bị đại gia tán tỉnh, kẻ xấu sàm sỡ khi đi hát - Ảnh 1
Sau vài năm im ắng, thời gian này, Khổng Tú Quỳnh đã có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt hình ảnh.

- Là người nổi tiếng hơn và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Ngô Kiến Huy có bao giờ ra mặt nâng đỡ chị trong công việc?

- Nhìn thấy Huy ngày một đứng vững trên con đường nghệ thuật của mình, tôi thực sự rất vui và chỉ mong anh phát triển hơn trong tương lai. Dù cái tên Khổng Tú Quỳnh vẫn chưa nổi đình nổi đám, nhưng là bạn gái của Huy, tôi hiểu rõ mình nên và không nên làm điều gì để tốt nhất cho anh ấy.

Hơn nữa, tính tôi rất cứng đầu, tôi không bao giờ thích nhờ vả, dựa dẫm bất cứ ai, kể cả bạn trai. Cuộc sống và sự nghiệp này là của tôi, cho dù tương lai ra sao, tôi vẫn sẽ là người đối diện và chịu trách nhiệm với nó. Tôi không muốn mình trở thành gánh nặng, ảnh hưởng đến sự nghiệp của Huy.

Những chương tình mời hai đứa tham gia cũng do họ yêu thích và chủ động mời, vai diễn trong phim Tháng năm rực rỡ cũng là do tôi chủ động tìm kiếm cơ hội và đi casting mới có được, hoàn toàn không có chuyện Huy giới thiệu hay đánh bóng tên tuổi của hai đứa.

- Vậy ngoài đời, bạn trai có chu cấp hay hỗ trợ chị về mặt tài chính?

- Tuy cả hai cùng làm một nghề, nhưng tôi và Huy đều độc lập trong cả công việc lẫn tài chính. Sau này nếu hai đứa về chung một nhà, tiền bạc sẽ là của chung, nhưng lúc này tôi và anh ấy vẫn chưa là vợ chồng, vậy thì ai kiếm được bao nhiêu thì xài bấy nhiêu. Nếu cần vốn quay MV hay làm công việc khác, chúng tôi vẫn mượn tiền của nhau và đều trả lại rất sòng phẳng. Tuy tôi không quá dư dả hay giàu có như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, nhưng với nguồn thu nhập hiện tại, tôi tự tin rằng mình vẫn đủ để trang trải và mua được những thứ mình muốn.

Bạn gái Ngô Kiến Huy bị đại gia tán tỉnh, kẻ xấu sàm sỡ khi đi hát - Ảnh 2
Suốt 8 năm bên nhau, Khổng Tú Quỳnh và bạn trai luôn độc lập trong công việc lẫn tài chính.

- Sau hơn 8 năm bên nhau, đến bao giờ Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy mới tính chuyện đám cưới?

- Thú thật, tuy là con gái nhưng tôi không quá đặt nặng chuyện đám cưới. Cưới sớm hay muộn thì cũng chỉ là danh nghĩa, điều quan trọng là hai đứa đi được với nhau bao lâu, có yêu thương và chung thủy với nhau đến cuối cuộc đời hay không.

Huy đẹp trai thì tôi cũng đẹp gái mà (Cười). Hơn nữa, giữ được hay mất đi cũng phụ thuộc vào cái tâm và lòng người. Tình yêu phải xuất phát từ hai phía, nếu một trong hai người buông tay, mình có cố níu giữ cũng chẳng còn ý nghĩa gì cả. Tôi nghĩ mình hãy cứ sống thật tốt, yêu hết lòng thì ông trời sẽ đối xử tử tế với mình.

- Trong suốt 8 năm bên Ngô Kiến Huy, có bao giờ Khổng Tú Quỳnh nhận được những tin nhắn tán tỉnh, gạ gẫm từ những người đàn ông khác?

Có chứ, trong một, hai năm đầu tiên quen Huy, tôi từng nhận nhiều tin nhắn bày tỏ tình cảm của một đại gia. Dù biết tôi đang yêu Ngô Kiến Huy, người đó vẫn tìm mọi cách để liên lạc với tôi, từ book show diễn cho đến hẹn hò đi ăn riêng. Vì biết rõ ý định của người đó nên tôi đã thẳng thừng từ chối và nói với anh ta rằng, tôi đã có người yêu rồi, từ nay anh đừng liên lạc với tôi nữa, tôi không thích như thế.

Bạn gái Ngô Kiến Huy bị đại gia tán tỉnh, kẻ xấu sàm sỡ khi đi hát - Ảnh 3
Khổng Tú Quỳnh thẳng thừng từ chối khi bị đại gia gạ gẫm trong thời gian yêu Ngô Kiến Huy

- Nghệ sĩ nữ hoạt động trong showbiz luôn rình rập nhiều nguy hiểm cả trước và sau sân khấu. Chị đã bao giờ gặp phải trường hợp khó xử khi đi diễn?

- Khi mới nổi tiếng, tôi thường đi tỉnh lưu diễn và gặp không ít trường hợp dở khóc dở cười khi hát tại các sân khấu hội chợ, chuồng gà. Có lần, tôi đang hát trên sân khấu thì hai bạn vũ công ở hai bên bị khán giả chọi đá, đến khi hát xong, trên đường ra xe lại sợ bị kẻ xấu lợi dụng sàm sỡ.

Dù các chuyến lưu diễn của tôi luôn có quản lý đi cùng, bản thân tôi cũng rất thận trọng, luôn lấy tay che trước ngực để tránh gặp phải sự cố không mong muốn. Ấy vậy mà tôi vẫn bị một vài kẻ chạm vào vòng 3 và bị tôi bắt tận mặt. Lúc đó, tôi tức đến muốn khóc, nhưng vẫn phải cố kiềm nén để quay sang túm áo của những người này hỏi cho ra lẽ. Thấy tôi phản ứng dữ quá nên chúng sợ xanh mặt và không dám thừa nhận chuyện đã làm. Nhìn tôi yếu đuối, “bánh bèo” thế thôi, nhưng khi đụng chuyện thì tôi cũng mạnh mẽ và cá tính lắm đấy.

Miko Lan Trinh kể về thời gian đẫm nước mắt vì bị lừa tình, sàm sỡ

Nữ ca sĩ - diễn viên cho rằng tuổi trẻ háo thắng và thiếu hiểu biết khiến cô bị ông bầu lừa dối, sự nghiệp ảnh hưởng. Cô cũng phải đối mặt với những lần bị gạ gẫm, sàm sỡ.

TIN MỚI NHẤT