Bạn bè tự hào, lần đầu chia sẻ những điều gây xúc động về Mai Phương

Hậu trường 31/03/2020 05:39

Đồng nghiệp bày tỏ sự tự hào, tiếc nuối với tài năng và sự đam mê của Mai Phương.

Diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng ở độ tuổi 35 khiến gia đình, đồng nghiệp và khán giả vô cùng đau xót. Trong gần 2 năm chống chọi với bệnh ung thư phổi, cô luôn thể hiện tinh thần lạc quan dù bệnh có nhiều giai đoạn chuyển biến xấu.

Mai Phương sinh năm 1985 và tên đầy đủ là Phạm Thị Mai Phương. Năm vừa tròn 21 tuổi, cô tốt nghiệp khoa Kịch nói thuộc Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Bạn bè tự hào, lần đầu chia sẻ những điều gây xúc động về Mai Phương - Ảnh 1

Trong mắt đồng nghiệp, Mai Phương là một nữ nghệ sĩ xinh đẹp, hiền lành và đa tài.

Khi bước vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Mai Phương hoạt động ở sân khấu kịch Phú Nhuận và tham gia nhiều nhiều vở diễn như: Người vợ ma, Nhiệm vụ bất khả thi...

Sau đó, cô nổi tiếng và góp mặt trong nhiều dự án phim điện ảnh, truyền hình gồm: Những thiên thần áo trắng, Mộng phù du, Xóm cào cào, Trai nhảy... Bên cạnh công việc diễn viên, Mai Phương còn thể hiện sự đa tài khi hoạt động trong lĩnh vực ca hát, MC...

Tuy nhiên rất ít người biết rằng, nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng này còn là một dancer thời đang tìm kiếm cơ hội cho bản thân. 

Hồ Quang Vinh - một vũ công đình đám ở TP.HCM tiết lộ: "Chắc mọi người chỉ biết Mai Phương là diễn viên, ca sĩ thôi.

Nhưng mấy ai biết được bạn ấy còn là một vũ công tài năng. Cái thời chúng tôi hoạt động khoảng 2003-2004 chỉ có băng đĩa, chứ chưa có youtube để lưu lại tư liệu.

Tôi chia sẻ để mọi người biết thêm về người con gái tài giỏi, đa năng và mạnh mẽ này.

Cuộc sống mệt mỏi và khó khăn quá, giờ thì bạn đã được vui vẻ, hạnh phúc và nhẹ nhõm hơn rồi đó. Hãy luôn bên cạnh và bảo vệ cho con gái nhé".

Takej Minh Huy - cựu thành viên nhóm The Bells và cùng là bạn thân của Mai Phương cho biết: "Trước khi trở thành diễn viên, chắc ít ai biết Mai Phương từ nhỏ đã sinh hoạt trong nhà thiếu nhi, sau đó thì vừa học lớp diễn viên vừa học trường múa.

Trước là đi múa đám cưới kiếm tiền trang trải cuộc sống sau thì tham gia vũ đoàn Hoàng Thông (một vũ đoàn đình đám của làng giải trí trong nước - pv).

Hoạt động vũ đoàn vài năm thì Phương đi hát nhóm gồm 4 nữ là nhóm Candy. Rồi nhóm tan rã thì mới hát solo song song với nghiệp diễn viên.

Nói để thấy cuộc đời cô ấy khá siêng năng, ai kêu gì cũng làm. Làm không biết bao nhiêu nghề nhưng vẫn không đủ sống, tiền bao nhiêu nó cũng đổ vô thuê nhà, xoay này xoay kia để kinh doanh thêm, trả góp xe rồi nuôi con.

Cày đến mức đi tỉnh không dám đi máy bay mà lấy tiền đó đi xe riêng, tự lái không thuê tài xế để tiết kiệm. Diễn Cà Mau hay Bình Định nó đều tự chạy, tiết kiệm tối đa đến mức lao lực rồi đổ bệnh.

Bạn bè tự hào, lần đầu chia sẻ những điều gây xúc động về Mai Phương - Ảnh 2

Cựu thành viên nhóm The Bells tiết lộ Mai Phương từng đi diễn đám cưới và là vũ công của vũ đoàn Hoàng Thông.

Nhiều câu chuyện sau đó thì ai thân cũng biết hết rồi, tôi chia sẻ để nhắc nhở mọi người: Sức khỏe là quan trọng nhất, đừng dành cả đời để lao lực vì nó. Tiền cũng quan trọng nhưng mọi người cũng phải nhớ đến sức khỏe của bản thân…".

Ngày 29/03, lễ viếng của Mai Phương được tổ chức tại một nhà tang lễ ở TP.HCM. Để tránh gây ồn ào và xảy ra điều đáng tiếc trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, gia đình và đồng nghiệp bày tỏ nguyện vọng tổ chức tang lễ cho Mai Phương giản dị, kín đáo.

Dự kiến ngày 31/03, thi hài của Mai Phương sẽ được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa, TP.HCM.

Ốc Thanh Vân xót xa chia sẻ hình ảnh nghệ sĩ Mai Phương đưa con gái đi học: "Em chỉ mới là phụ huynh học sinh lớp 1 thôi mà"

Chia sẻ của Ốc Thanh Vân về cố nghệ sĩ Mai Phương đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ vì quá xúc động.

TIN MỚI NHẤT