Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần

Hậu trường 14/10/2023 13:41

Mới đây, trong buổi tiệc sinh nhật của Dương Cẩm Lynh, ba mẹ của cô đã bày tỏ sự xúc động và vui mừng khi thấy con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần.

Mới đây, Dương Cẩm Lynh đã tổ chức buổi tiệc mừng sinh nhật tuổi 42. Đáng chú ý, nữ diễn viên đã bày tỏ lòng biết ơn đối những người đã từng giúp mình vượt qua khó khăn, đặc biệt là ba mẹ.

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần - Ảnh 1

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần - Ảnh 2
Dương Cẩm Lynh đã bày tỏ lòng biết ơn đối những người đã từng giúp mình vượt qua khó khăn, đặc biệt là ba mẹ

 

Từng chứng kiến con gái suy sụp vì nợ nần, ba mẹ Dương Cẩm Lynh xúc động, vui mừng thấy con vực dậy, thành công sau một năm. Ba của nữ diễn viên thể hiện sự xúc động, cho biết: "Tôi rất hạnh phúc khi con gái thành công công, vực dậy sau biến cố". Còn mẹ của cô cũng bày tỏ sự vui mừng dành cho con gái: "Con được như ngày hôm nay, ba mẹ rất mừng".

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần - Ảnh 3
Ba mẹ Dương Cẩm Lynh xúc động, vui mừng thấy con vực dậy, thành công sau một năm vướng nợ nần

 

Dương Cẩm Lynh cũng cho biết gia đình là điểm tựa lớn nhất. Cô hay giấu cảm xúc vì không muốn ba mẹ lo lắng. Dù vậy, mẹ của cô vẫn thấu hiểu nên thường an ủi, nhắc con gái giữ sức khỏe. Giai đoạn khó khăn, cô livestream cật lực để kiếm tiền trả nợ nhưng vẫn yên tâm vì hai con luôn được ông bà ngoại chăm lo chu đáo.

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần - Ảnh 4

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần - Ảnh 5
Dương Cẩm Lynh cũng cho biết gia đình là điểm tựa lớn nhất

 

Nữ diễn viên cũng tự hứa sau này sẽ sống tốt, làm chỗ dựa cho con cái và phụng dưỡng ba mẹ khi xế bóng. Cô tin điều thử thách nhất còn vượt qua được, sau này không biến cố nào có thể làm cô gục ngã, mất niềm tin.

Hiện tại, sau biến cố nợ nần, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đang dần ổn định. Cô tập trung cho công việc kinh doanh, trả nợ và bù đắp cho hai cậu con trai. Nữ diễn viên thỉnh thoảng đưa các con đi du lịch và ghi lại, vừa làm kỷ niệm, vừa truyền cảm hứng đến những bà mẹ đang trong hoàn cảnh khó khăn như mình.

Ba mẹ của Dương Cẩm Lynh xúc động và vui mừng khi con gái đã vực dậy sau biến cố nợ nần - Ảnh 6
Sau biến cố nợ nần, cuộc sống của Dương Cẩm Lynh đang dần ổn định

 

Dương Cẩm Lynh cũng dần trở lại với nghệ thuật sau thời gian vắng bóng. Gần đay, cô nhận được lời mời hợp tác, đảm nhận vai trò đại sứ cho một thương hiệu mỹ phẩm. Bà mẹ hai con tiết lộ nhận được một số lời tham gia phim, song cô phải cân nhắc về vai diễn cũng như thời gian thực hiện vì không muốn ảnh hưởng đến tiến độ quay của ekip.

'Bà mẹ 2 con' Dương Cẩm Lynh ngày càng xinh đẹp mặn mà sau biến cố nợ nần

Mới đây, trên trang cá nhân, nàng Á hậu Điện Ảnh 1999 Dương Cẩm Lynh còn khoe sắc trong bộ ảnh đẹp "nghiêng nước, nghiêng thành".

TIN MỚI NHẤT