Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích!

Hậu trường 08/11/2023 09:14

Bên dưới phần bình luận bài đăng, người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng.

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp vợ chồng sao Việt nhận được nhiều sự yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Tháng 10 năm ngoái, cặp đôi đã viết nên cái kết cho chuyện tình đẹp 7 năm bằng một lễ cưới được diễn ra ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu.

Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích! - Ảnh 1
Tháng 10 năm ngoái, cặp đôi đã viết nên cái kết cho chuyện tình đẹp 7 năm bằng một lễ cưới được diễn ra ở Phan Thiết - quê nhà cô dâu

Hậu đám cưới, cặp đôi cũng hiếm hoi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội thay vào đó tạp trung vào những dự án cá nhân. Mới đây, sau thời gian mải mê đóng phim ảnh, Anh Tú chính thức hé lộ sự trở lại với đường đua âm nhạc.

Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích! - Ảnh 2
 Mới đây, sau thời gian mải mê đóng phim ảnh, Anh Tú chính thức hé lộ sự trở lại với đường đua âm nhạc

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ đăng tải ảnh chụp trong phòng thu cùng Trịnh Thăng Bình và chia sẻ: "Khép lại chuỗi ngày ăn ngủ tại phòng thu cùng Giám đốc Âm nhạc Trịnh Thăng Bình và các cộng sự. Không phải nhạc mới mà là... nhiều nhạc mới".

Dưới bài đăng, Diệu Nhi khiến nhiều người thích thú khi để lại bình luận: "Anh mặc áo vô đi, thứ em cần là cơ bắp của anh... Ủa". Màn tương tác hài hước của nữ diễn viên khiến fan bật cười đồng thời tiết lộ tình cảm của hai vợ chồng vẫn đang rất mặn mà sau 1 năm kết hôn.

Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích! - Ảnh 3
Màn tương tác hài hước của nữ diễn viên khiến fan bật cười đồng thời tiết lộ tình cảm của hai vợ chồng vẫn đang rất mặn mà sau 1 năm kết hôn

Diệu Nhi và Anh Tú chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 nhưng đến tháng 8/2022 mới chính thức công khai. Chỉ 2 tháng sau đó, cặp đôi đình đám đã tổ chức đám cưới trong vô vàn lời chúc phúc từ mọi người.

Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích! - Ảnh 4
Diệu Nhi và Anh Tú chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 nhưng đến tháng 8/2022 mới chính thức công khai

Trước đó, nhớ lại thời điểm tháng 8/2021, mạng xã hội xôn xao nghi vấn Diệu Nhi mang thai khi lan truyền bức ảnh được cho là cùng Anh Tú tại phòng khám phụ sản. Cùng thời điểm này, người hâm mộ cũng phát hiện Diệu Nhi thường xuyên diện đồ rộng che chắn vòng 2, ngoại hình thay đổi rõ khi xuất hiện trong các vlog.

Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích! - Ảnh 5
Nhớ lại thời điểm tháng 8/2021, mạng xã hội xôn xao nghi vấn Diệu Nhi mang thai khi lan truyền bức ảnh được cho là cùng Anh Tú tại phòng khám phụ sản

Khi bị hỏi thẳng thông tin đã sinh con khi tham gia 1 sự kiện, Diệu Nhi đã không trực tiếp lên tiếng mà nhanh chóng lảng tránh sang câu chuyện khác. Động thái này của nữ diễn viên càng khiến netizen thêm nghi ngờ.

Anh Tú thông báo 'tin vui' sau 1 năm kết hôn, Diệu Nhi liền tuyên bố một câu khiến netizen phấn khích! - Ảnh 6
Cùng thời điểm này, người hâm mộ cũng phát hiện Diệu Nhi thường xuyên diện đồ rộng che chắn vòng 2, ngoại hình thay đổi rõ khi xuất hiện trong các vlog

Đến cuối tháng 9/2021, Diệu Nhi vô tình đăng tải một bức thư cảm ơn có dòng chữ: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Sau đó Diệu Nhi đã xoá đi và không chia sẻ gì thêm. Cho tới nay cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa từng lên tiếng về nghi vấn này.

Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú

Diệu Nhi liên tục có hành động gây chú ý khi để lộ vòng 2 lùm lùm trong thời gian gần đây.

TIN MỚI NHẤT