Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú

Hậu trường 05/11/2023 13:52

Diệu Nhi liên tục có hành động gây chú ý khi để lộ vòng 2 lùm lùm trong thời gian gần đây.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip luyện hát trong phòng thu. Ngoài sự nhiệt tình trong quá trình ghi âm, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất chính là vòng 2 to bất thường của bà xã Anh Tú. 

Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 1
Diệu Nhi đã đăng tải đoạn clip luyện hát trong phòng thu.
Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 2
Cô nàng mặc áo hai dây màu tím ôm sát cơ thể và để lộ bụng lùm lùm.

 

Cụ thể, cô nàng mặc áo hai dây màu tím ôm sát cơ thể và để lộ bụng lùm lùm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn liên tục có hành động lấy chiếc gối ôm ngay trước bụng, nhiều người tinh ý cho là để che chắn vòng 2. Từ đây, đông đảo cư dân mạng cho rằng phải chăng Diệu Nhi đang mang thai?

Phía dưới đoạn clip, có vô vàn bình luận thắc mắc hỏi về tin vui nhưng Diệu Nhi vẫn chưa có bất cứ phản hồi gì về tin đồn này. Suy cho cùng, đây cũng chỉ là đồn đoán một phía từ phía netizen, thực hư thế nào vẫn chờ người trong cuộc lên tiếng.

Trước đó, vào tháng 8/2021, Diệu Nhi cũng từng vướng nghi vấn đã có con khi lộ bức ảnh được cho là cùng Anh Tú đi khám thai. Cùng thời điểm này, người hâm mộ cũng phát hiện Diệu Nhi thường xuyên che chắn vòng 2, ngoại hình thay đổi rõ khi xuất hiện trong các vlog.

Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 3
Diệu Nhi cũng từng vướng nghi vấn đã có con khi lộ bức ảnh được cho là cùng Anh Tú đi khám thai.
Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 4

Ngoại hình của Diệu Nhi thay đổi rõ khi xuất hiện trong các vlog.

Thời điểm đó, Diệu Nhi đã không trực tiếp lên tiếng mà nhanh chóng lảng tránh sang câu chuyện khác khi được hỏi về vấn đề mang thai. Động thái này của nữ diễn viên càng khiến netizen thêm nghi ngờ.

Thậm chí vào cuối tháng 9/2021, Diệu Nhi đã vô tình đăng tải một bức thư cảm ơn có dòng chữ: "Gửi chị Nhi và gia đình lời chúc mừng ngọt ngào khi đón chào một thiên thần nhỏ". Sau đó Diệu Nhi đã xoá đi và không chia sẻ gì thêm. Cho tới nay cả Diệu Nhi và Anh Tú đều chưa từng lên tiếng về điều này.

Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 5
Bức thư Diệu Nhi vô tình làm lộ.

Diệu Nhi và Anh Tú công khai hẹn hò vào năm 2016. Thời gian đầu, cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau và bộc lộ tình cảm trên sóng truyền hình. Tuy nhiên sau đó họ hạn chế nhắc đến nhau vì sợ chuyện riêng tư ảnh hưởng đến sự nghiệp. Cả hai đăng ký kết hôn vào tháng 10/2019 và tổ chức đám cưới vào tháng 10/2022.

Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 6
Diệu Nhi và Anh Tú công khai hẹn hò vào năm 2016.
Diệu Nhi tiếp tục để lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn có tin vui với Anh Tú - Ảnh 7
Đám cưới của bộ đôi được tổ chức vào tháng 10/2022.

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi không cạnh nhau, đàng trai có động thái ‘dỗ ngọt’’, đàn gái đòi cover bài hit của Văn Mai Hương

Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Anh Tú - Diệu Nhi đã có những hành động ngọt ngào cho nhau khiến nhiều người thích thú và vui mừng sau loạt ồn ào chia tay trước đó của cả 2.

TIN MỚI NHẤT