Anh trai Trường Giang phán 'nóng' về sao kê gần 1.000 trang của Trấn Thành mặc 'tâm bão' trái chiều

Hậu trường 08/09/2021 15:00

Chia sẻ về Trấn Thành của anh trai Trường Giang đang thu hút sự chú ý trên MXH.

Vụ sao kê chấn động của Trấn Thành đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận. Sau khi chính thức tung lên MXH gần 1.000 trang thì nam MC nhận về vô số ý kiến trái chiều. Tuy nhiên đa phần người nổi tiếng đều dành cho anh niềm tin mãnh liệt. Trong số đó có một nhân vật cũng hot không kém.

Tran Thanh 1
Anh trai của Trường Giang đã có những quan điểm về màn sao kê - Ảnh: Internet

Vị này chính là anh Quang Vũ - anh trai kiêm quản lý của Trường Giang. Nhân vật này đã chia sẻ bài đăng sao kê của Trấn Thành lên Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái ngắn gọn: "Tôi tin Trấn Thành". Bên dưới phần bình luận, khi dân mạng hỏi về chuyện 50 tỷ đồng của một khán giả hứa sẽ trao cho Trấn Thành sau khi công khai sao kê, anh Quang Vũ cho rằng Trấn Thành làm rõ về số tiền trong tài khoản làm từ thiện với mong muốn lấy lại danh dự, còn về khoản tiền bạc thì ông xã Hari Won không thiếu: "Sĩ diện quan trọng hơn, Xìn (Trấn Thành) nó thiếu gì 50 tỷ". 

Tran Thanh 3

Anh trai Trường Giang phán 'nóng' về sao kê gần 1.000 trang của Trấn Thành mặc 'tâm bão' trái chiều - Ảnh 3

Chia sẻ và bình luận gây chú ý của anh trai Trường Giang khi Trấn Thành tung sao kê - Ảnh Chụp màn hình

Trước đó, sau nhiều ngày tranh cãi về minh bạch tiền từ thiện, chiều 7/9, MC Trấn Thành bất ngờ phản hồi bằng cách công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỉ đồng. Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang, sẽ được chia thành hơn 10 bài đăng. Nam MC tuyên bố: "Những ai đã khẳng định trong tài khoản tôi có hơn 120 tỉ trong những ngày qua là những người vu khống. Các bạn đang nợ gia đình chúng tôi một lời xin lỗi".

Tran Thanh 4
Sau khi bị bà Hằng réo tên, nam MC đình đám đã chia sẻ về sao kê lên MXH gây chú ý - Ảnh Chụp màn hình

Ngoài ra, MC quốc dân cho hay những ngày qua, anh làm việc với ngân hàng để đến ngày 7/9 mới nhận được bản sao kê có mộc đỏ và dấu giáp lai. Anh công khai sao kê tại ngân hàng Vietcombank, số tài khoản được dùng để kêu gọi từ thiện cho đợt bão lũ miền Trung trong 4 ngày từ 15/10 đến 18/10/2020.

Trấn Thành cho biết sao kê sẽ chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn một là quá trình từ thiện từ 15/10 đến 21/12/2020 với tổng số tiền ghi có hơn 9,6 tỉ đồng, tổng số tiền ghi nợ cũng xấp xỉ.

Hiện tại vụ việc vẫn thu hút sự quan tâm của dư luận và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Khán giả phát hiện điểm bất hợp lý 'số dư cuối ngày' trong sao kê 'nghìn tờ', Trấn Thành nói gì?

Vụ việc Trấn Thành tung hẳn sao kê gần 1.000 trang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

TIN MỚI NHẤT