Khán giả phát hiện điểm bất hợp lý 'số dư cuối ngày' trong sao kê 'nghìn tờ', Trấn Thành nói gì?

Hậu trường 08/09/2021 10:19

Vụ việc Trấn Thành tung hẳn sao kê gần 1.000 trang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

Sau nhiều ngày vướng lùm xùm về minh bạch tiền từ thiện, chiều 7/9, Trấn Thành bất ngờ phản hồi bằng cách công bố sao kê trên trang cá nhân với số tiền quyên góp hơn 9,6 tỉ đồng. Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang, sẽ được chia thành hơn 10 bài đăng. 

Tran Thanh 1
Nam MC đã tung sao kê để làm rõ mọi chuyện - Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nam MC đã minh bạch cực kỳ đầy đủ nhưng Trấn Thành vẫn nhận phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó đáng chú ý nhất là bị soi sao kê không có số dư.

Trước thắc mắc của nhiều dân mạng, MC đình đám showbiz Việt ngay sau đó đã để lại bình luận ngay dưới bài đăng, giải thích rõ về việc này. Trấn Thành chia sẻ: "Số dư cuối ngày mới cập nhật nha quý vị. 1 ngày gần 300 trang sao kê thì mới 1,2 trang đầu chưa cập nhật số dư đâu quý vị ơi. Coi kỹ giùm Thành. Cứ cuối ngày thì sẽ có số dư cho các bạn".

Tran Thanh 2
Khán giả thắc mắc, Trấn Thành trả lời - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, về thắc mắc việc "Fanpage 18 triệu lượt theo dõi, sao chỉ kêu gọi hơn 9 tỉ đồng?" của nhiều khán giả, Trấn Thành giải thích anh chỉ đăng tài khoản này lên trong 4 ngày, sau đó tuyên bố không nhận tiền nữa. Sau ngày 18/10/2020, anh đã xóa bài đăng có số tài khoản trên fanpage.

Tran Thanh 3
Nhiều khán giả cho rằng MC Trấn Thành đã rất minh bạch trong việc sao kê lần này - Ảnh: Chụp màn hình

Dù đã xóa bài đăng nhưng tài khoản vẫn nhận thêm một số khoản tiền "lác đác được chuyển vào". Do đó, đến ngày 21/12/2020, anh mới tổng kết được toàn bộ số tiền còn lại trong tài khoản và gửi cho bà Ngọc Hương - mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Ngoài ra, Trấn Thành cũng phản bác tin đồn tài khoản anh vẫn tiếp tục nhận số tiền lên đến 120 tỉ đồng. Anh cho biết các ảnh chụp sao kê chứng minh tài khoản chỉ nhận hơn 9,6 tỉ đồng, trong đó gửi hơn 9,4 tỉ đồng cho đồng bào miền Trung và 100 triệu đồng cho hai nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan. Anh cho biết mình cũng góp riêng số tiền 788 triệu đồng vào quỹ này.

Tran Thanh 4
Nhiều dân mạng đứng về phía nam MC quốc dân sau khi anh tung sao kê rõ ràng lên MXH - Ảnh: Internet

Hiện tại, vụ lùm xùm sao kê ầm ĩ của Trấn Thành và giới showbiz vẫn thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận.

VTV bất ngờ gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên, Mr.Đàm vụ sao kê: Lỡ như có bất kỳ sự chênh lệch nào, khuất tất ra sao?

Mới đây đài VTV đã cho lên sóng vụ sao kê rùm beng MXH vừa qua và gọi tên Trấn Thành, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng.

TIN MỚI NHẤT