Anh rể Đặng Thu Thảo: Tài sản 500 tỷ, chơi với Cường Đô la, Minh Nhựa vẫn yêu gái 1 lần đò

Hậu trường 22/02/2022 19:30

"Ngày trước, anh ấy cũng quen nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz nhưng giờ qua cái tuổi vui chơi rồi, chỉ tập trung cho gia đình, vợ con", chị ruột Đặng Thu Thảo nói.

Anh rể hoa hậu Đặng Thu Thảo là một đại gia trẻ tuổi, người Lâm Đồng. Dù mồ côi cha mẹ từ nhỏ nhưng với sự giáo dục, rèn luyện của bác ruột và mẹ nuôi, anh rể Đặng Thu Thảo đã sở hữu tài sản "khủng" khi tuổi đời còn rất trẻ. Đặc biệt, theo lời của chị gái Đặng Thu Thảo thì anh rất yêu thương vợ con, cũng như chăm lo cho gia đình vợ.

Mồ côi cha mẹ từ nhỏ, 36 tuổi có tài sản 500 tỷ

Anh rể Đặng Thu Thảo có cái tên khá ấn tượng: Quốc Gia. Anh sinh năm 1987 tại Lâm Đồng và vốn mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống với hai người bác ruột.

Chị gái Đặng Thu Thảo kể, người bác ruột của ông xã cô chính là người sáng lập một ngân hàng lớn tại Việt Nam. Từ lúc còn rất trẻ, anh đã được gia đình rèn luyện theo cách của những người làm kinh tế.

Bắt đầu ra đời với công việc bảo vệ ngân hàng, chồng Đặng Thùy Trang tự học về chứng khoán, đầu tư tài chính. Năm 21, 22 tuổi, anh đã có tài sản khá lớn về chứng khoán. Có tiền, anh đầu tư bất động sản và trúng lớn.

 

Anh rể Đặng Thu Thảo: Tài sản 500 tỷ, chơi với Cường Đô la, Minh Nhựa vẫn yêu gái 1 lần đò - Ảnh 1
Anh rể của Đặng Thu Thảo mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Dù mới 36 tuổi nhưng anh đã sở hữu tài sản không dưới 500 tỷ.

Anh rể của Đặng Thu Thảo mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Dù mới 36 tuổi nhưng anh đã sở hữu tài sản không dưới 500 tỷ.

"Thời điểm tôi gặp anh là năm anh 26, 27 tuổi. Trong mắt tôi, anh giống một… tay chơi. Anh mê ô tô và mô tô phân khối lớn. Anh là bạn Cường Đô la và chơi chung nhóm xe với Minh Nhựa. Trong giới xe, ai cũng biết anh nhưng anh không phô trương", chị ruột Đặng Thu Thảo kể.

Hồi đầu tháng 12 năm ngoái, ông xã Đặng Thùy Trang đã mua khu đất rộng gần 4.000 m2, chỉ riêng chiều ngang đã dài 350 mét, mặt tiền quốc lộ. Đặng Thùy Trang cho biết, khu đất này được chồng cô mua hơn 14 tỉ đồng nhưng giờ giá trị đã lên gấp nhiều lần.

 

Không những vậy, anh còn mua xe hơi trị giá 2,1 tỷ đồng tặng vợ và mua 1 căn nhà mặt phố, 4 tầng lầu, tại thị xã cho bố mẹ vợ. Ngày 14/2 vừa qua, anh rể Đặng Thu Thảo còn mua chiếc nhẫn kim cương 6.3 li trị giá 358 triệu đồng tặng vợ.

Chị ruột hoa hậu Đại dương chia sẻ: "Anh ấy là đại gia nhưng mình tự nói chồng là đại gia thì nghe hơi kỳ. Hiện tại, tài sản mà anh sở hữu không dưới 500 tỷ. 

Ở tuổi đời của anh, hiếm người được như vậy nên nói anh là đại gia cũng không quá lời. Tuy nhiên, vợ chồng tôi không thích phô trương, không thích khoe khoang.

Hồi xưa, anh toàn xài đồ hiệu. Từ ngày quen tôi, anh mặc đồ như… anh chàng làm vườn. Tôi để người giúp việc giặt giũ nên đồ hiệu của anh, tôi cất đi, cần đi gặp khách hàng, đối tác, anh mới mặc. Ở nhà, anh mặc đồ bình dân. Nhiều người tới nhà, cứ tưởng anh là người làm vườn, phụ hồ cho nhà tôi vì lúc nào anh cũng mặc quần đùi, áo thun".

Công việc hiện tại của chồng Thùy Trang là thiết kế hồ cá koi, các công trình xây dựng theo phong cách Nhật Bản, làm vườn và đầu tư kinh doanh bất động sản.

Anh rể Đặng Thu Thảo: Tài sản 500 tỷ, chơi với Cường Đô la, Minh Nhựa vẫn yêu gái 1 lần đò - Ảnh 2
2 người quen nhau khi Thùy Trang và Đặng Thu Thảo đi quay phim cho đạo diễn Hoàng Mập tại Đà Lạt. Anh chủ động tìm hiểu hoàn cảnh của Thùy Trang rồi quan tâm cô và con trai cô. Dù lúc đó, Thùy Trang đã qua 1 lần đò, còn anh vẫn là... trai tân.

3 lần hỏi cưới, thương yêu con riêng của vợ

Chia sẻ về chồng, Đặng Thùy Trang từng nói: "Phụ nữ không cần quá xinh đẹp, không cần quá tài giỏi, không cần danh hiệu chỉ cần một anh chồng làm vườn đủ đẹp trai. Cuộc đời người phụ nữ, hơn nhau không phải nhan sắc, danh hiệu hay tài giỏi mà là ở tấm chồng.

Còn về ông xã tôi, anh ấy không thích nhậu nhẹt, cũng không có kiểu trăng hoa, ngoại tình. Vợ chồng sống với nhau 8 năm rồi, với tôi là cả một trời bình yên.

Ngày trước, anh ấy cũng quen nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz nhưng giờ qua cái tuổi vui chơi rồi, chỉ tập trung cho gia đình, vợ con. Tôi may mắn chọn được đúng người đàn ông thương mình, đi đâu cũng nghĩ về mình".

Được biết, Thùy Trang và chồng đã ở với nhau 8 năm nhưng chưa tổ chức đám cưới chính thức. Dù vậy, cả hai đã là vợ chồng hợp pháp từ 3 năm trước, khi cô mang bầu cậu con trai đầu tiên của hai người.

Từ ngày về sống chung với nhau, chồng Thùy Trang đã 3 lần cầu hôn cô nhưng phải tới tận bây giờ, Thùy Trang mới gật đầu. Họ dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay với lời chúc phúc từ gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết.

Đặc biệt hơn, khi em vợ (hoa hậu Đặng Thu Thảo) gặp biến cố trong hôn nhân, chồng của Thùy Trang đã đón các cháu về nhà mình ở. Anh cùng bà xã nuôi các cháu, tạo mọi điều kiện để Đặng Thu Thảo làm lại từ đầu.

 

Anh rể Đặng Thu Thảo: Tài sản 500 tỷ, chơi với Cường Đô la, Minh Nhựa vẫn yêu gái 1 lần đò - Ảnh 3
Có thể nói, sau những đau khổ ở lần kết hôn trước, chị gái Đặng Thu Thảo đang được trời bù cho một người đàn ông tử tế và giàu có. Không chỉ yêu thương vợ con, anh còn là một đại gia hào phóng, sẵn sàng mua nhà, mua xe, mua nhẫn kim cương đắt đỏ tặng vợ.

"Ông xã tôi không có anh em, anh mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Nhà tôi chỉ có hai chị em gái. Anh ấy bảo, đón bố mẹ và các cháu lên. Mình xem các cháu như con mình. Tội hai đứa nhỏ, chúng nó có tội gì đâu mà phải chịu bất hạnh. Cha nó không lo, mình là bác thì mình lo. Anh bảo, nhà đông con thì vui chứ có gì đâu", chị gái Đặng Thu Thảo từng nói.

Không những chăm con của em vợ, vị đại gia trẻ tuổi này còn chăm sóc, nuôi nấng luôn cả con riêng của vợ với người chồng trước.

Theo lời Đặng Thùy Trang, từ lúc mới quen nhau, chính anh là người thúc giục cô đón con trai về ở cùng. Cũng chính anh cho Thùy Trang tiền để cô có động lực đi chữa bệnh khiếm thính bẩm sinh cho con trai.

Mỗi lần gặp con riêng của vợ, anh đều chở cậu bé đi chơi, mua đồ cho cậu bé. Cũng chính anh là người phát hiện cậu bé bị tự kỷ và tìm hiểu cách dạy dỗ trẻ tự kỷ để cùng gia đình chăm sóc, giáo dục cậu bé tốt nhất có thể.

Con riêng của Thùy Trang thương anh đến độ, gọi anh là cha, trong khi có dịp về thăm cha ruột thì cậu bé nhất định không chịu gọi từ này.

Một đạo diễn nổi tiếng lâm trọng bệnh, siêu mẫu Xuân Lan có động thái khiến nhiều người ủng hộ

Mới đây, siêu mẫu Xuân Lan đã có bài viết liên quan đến tình trạng sức khỏe hiện tại của một vị đạo diễn nổi tiếng của Showbiz Việt sau nhiều ngày nhập viện điều trị.

TIN MỚI NHẤT