Anh Đức phát ngôn về hình mẫu đàn ông khiến đồng nghiệp sốc nặng

Hậu trường 29/07/2019 06:03

Phát ngôn của Anh Đức khiến Trấn Thành – Trường Giang và mọi người trong trường quay “té ngửa”.

Tối 27/7, tập 1 Giọng ải giọng ai mùa 4 lên sóng HTV7 sau nhiều ngày “nhá hàng” kích thích sự tò mò của khán giả. Nghệ sĩ chủ nhà của chương trình năm nay vẫn là hai danh hài đình đám của showbiz Việt: Trấn Thành – Trường Giang. Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình là MC Đại Nghĩa. Bốn khách mời đầu tiên của Giọng ải giọng ai mùa 4 gồm: Diễn viên Anh Đức, Nam Thư, ca – nhạc sĩ Chi Dân, ca sĩ Thu Thủy.

Anh Đức phát ngôn về hình mẫu đàn ông khiến đồng nghiệp sốc nặng - Ảnh 1

Anh Đức phát ngôn về hình mẫu đàn ông khiến đồng nghiệp sốc nặng - Ảnh 2

Dàn khách mời trong tập đầu tiên Giọng ải giọng ai mùa 4.

Mở đầu chương trình, Trấn Thành tiết lộ bí quyết đẹp hơn mỗi ngày của Anh Đức là được gả bán: “Chỉ cần gả bán là Anh Đức sẽ có giá. Có giá thì tự động người ta sẽ biết giá trị của người ta và đẹp ra. Đó là do bạn thân đó”. Nhưng, Anh Đức lại cho rằng khi giá trị của bản thân lên quá cao thì không ai dám động tới. Trên sóng truyền hình, Anh Đức thừa nhận vẫn đang độc thân.

Anh Đức phát ngôn về hình mẫu đàn ông khiến đồng nghiệp sốc nặng - Ảnh 3

Nam Thư thừa nhận đang ế.

Nam Thư cũng thừa nhận ở thời điểm hiện tại, cô đang độc thân và nhiều lần Anh Đức nhắn tin, thể hiện tình cảm với cô. Nữ diễn viên quay sang hỏi MC Đại Nghĩa: “Anh nghĩ đi, em và Anh Đức ai sẽ là người chủ động tán tỉnh ai?”. Trấn Thành và Trường Giang cho rằng mẫu đàn ông lý tưởng của Nam Thư phải hội tụ đủ 4 yếu tố “cao – to – đen – hôi”. Anh Đức thì thích những cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, đáng yêu.

Thấy vậy, Anh Đức lên tiếng phản bác: “Nói gu của Thư là cao – to – đen – hôi là sai hoàn toàn. Gu của Thư là tôi!”. Phát ngôn của nam diễn viên khiến tất cả mọi người có mặt trong trường quay “té ngửa”. Trong suốt chương trình Giọng ải giọng ai, Anh Đức – Nam Thư chăm chỉ “chặt chém” lẫn nhau, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Anh Đức phát ngôn về hình mẫu đàn ông khiến đồng nghiệp sốc nặng - Ảnh 4

Anh Đức phát ngôn về hình mẫu đàn ông khiến đồng nghiệp sốc nặng - Ảnh 5
Phát ngôn của Anh Đức khiến đồng nghiệp sốc.

TIN MỚI NHẤT