Cô gái "thả thính" nổi nhất màn ảnh Việt nói điều đặc biệt khi Anh Đức tìm "Mẹ đâu?"

Hậu trường 18/12/2018 12:36

Nguyệt thảo mai của "Phía trước là bầu trời" chia sẻ những tâm sự về cầu thủ Anh Đức, Đức Chinh.

Những dư âm bóng đá sau trận chung kết AFF Cup 2018 vẫn còn đọng nguyên trong trái tim người hâm mộ. Nữ diễn viên Hà Hương - cô Nguyệt thảo mai của Phía trước là bầu trời - đã chia sẻ những cảm xúc khó quên với cầu thủ Anh Đức.

Trên trang cá nhân, Hà Hương chia sẻ lại một bài viết của người bạn là nhà báo. Trong đó có đoạn viết: "Có ai để ý, đêm qua, khi ống kính truyền hình hướng vào người hùng Anh Đức trong vòng vây hân hoan của các cổ động viên, tôi thấy cậu ấy hớt hải hỏi người thân bên cạnh: Mẹ đâu, mẹ đâu... Anh Đức là cầu thủ “lão tướng” nhất của đội tuyển, có lẽ cậu ấy hiểu rõ hơn cả cuộc đời cầu thủ thăng trầm ra sao. Cậu ấy hiểu rằng ngày mai khi ánh hào quang qua đi, khi trong một cuộc chơi khác đội tuyển không đứng lên bục cao nhất, hoặc bị loại từ những vòng đầu tiên thì… rất nhiều người đang hô to tên các cầu thủ hôm nay sẽ sẵn sàng quay lưng xỉ vả".

Cô gái 'thả thính' nổi nhất màn ảnh Việt nói điều đặc biệt khi Anh Đức tìm 'Mẹ đâu?' - Ảnh 1

Khoảnh khắc cầu thủ Anh Đức đi tìm, gọi "Mẹ ơi, mẹ ơi" khiến nhiều người xúc động về tình mẫu tử

Khi được hỏi lý do chọn chia sẻ bài viết này, nữ diễn viên cho hay, chị rất xúc động khi đọc những dòng chữ viết về tình mẫu tử. Nói riêng về Anh Đức, diễn viên Hà Hương nhận xét: "Anh Đức là 1 lão tướng đấy nhưng hẳn là người thấm thía nhất vinh nhục của việc tung hô hôm nay ngày chiến thắng và mỉa mai ngày mai nếu chiến bại. Là người đủ trưởng thành để hiểu “dù con lớn vẫn là con của mẹ, đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con". Mẹ Đức hẳn vô cùng thành công và hạnh phúc khi ở trên tất cả cậu vẫn hỏi “Mẹ đâu". Tôi vô cùng xúc động nên mới share (chia sẻ) bài viết này".

Cô gái 'thả thính' nổi nhất màn ảnh Việt nói điều đặc biệt khi Anh Đức tìm 'Mẹ đâu?' - Ảnh 2

Diễn viên Hà Hương quen thuộc với biệt danh "chị Nguyệt thảo mai" hay "cô gái thả thính nhiều nhất màn ảnh Việt" qua vai diễn Nguyệt trong phim Phía trước là bầu trời.

Khi chia sẻ lại những dòng cảm xúc về tình cảm mẹ con của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam, Hà Hương cảm động, tự đặt mình vào trường hợp một bà mẹ có con đi đá bóng. Chị nói: "Tôi không biết nói sao cho hợp lý nhưng tim tôi thắt lại, nước mắt trào dâng khi nhìn các cầu thủ ngã sấp mặt, việc đầu tiên tôi nghĩ nếu là con tôi, chắc tôi gào lên: "Về ngay con! Không đá đấm gì nữa". Cha mẹ các bạn ấy hẳn đau lòng lắm. Nhưng vì tình yêu quá lớn với con mình mà thầm lặng chịu xót xa cho các con tung bay".

Khi được hỏi cảm nhận về lứa cầu thủ đang giơ cao cúp vàng năm nay, "chị Nguyệt" của Phía trước là bầu trời chia sẻ: "Nhiều cảm xúc quá, viết rồi lại xoá. Nhưng tôi nghĩ đây là lứa cầu thủ đẹp nhất của Việt Nam. Không phải vẻ bề ngoài mà do sự yêu thương, đoàn kết, chia sẻ lẫn nhau. Mong rằng đó là nền tảng vững chắc để các em vững bước, tiến về phía trước. Ngày Việt Nam đá chung kết, tôi cứ lẩm nhẩm bài hát: “Quốc ca sẽ vang lên trong trận đấu cuối cùng. Ngước mắt lên lá cờ viết tiếp giấc mơ. Sự yêu thương và hồn nhiên chia sẻ đó đã tạo nên sức mạnh và sức mạnh đó đem lại thành công vang dội. Trên ngực trái có lá Quốc kỳ sao vàng 5 cánh nhưng trong trái tim đang đập dồn dập là hình ảnh cha mẹ, gia đình nơi các em có thể vinh, nhục vẫn giang tay đón các em vào lòng. Phía trước là bầu trời và mẹ cha là mặt đất. Vững bước mà bay lên thôi".

Cô gái 'thả thính' nổi nhất màn ảnh Việt nói điều đặc biệt khi Anh Đức tìm 'Mẹ đâu?' - Ảnh 3

Hà Đức Chinh nhận được lời cổ vũ tinh thần từ "chị Nguyệt": "Lấy sự công kích đó làm bàn đạp để trưởng thành chắc chắn Chinh sẽ còn thành công hơn nữa".

Riêng về việc một số cư dân mạng sẵn sàng đả kích với những lời lẽ cay nghiệt nhất lên một cầu thủ nào đó chưa thành công trong việc ghi bàn đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng, mới đây nhất là trường hợp Hà Đức Chinh bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận chung kết lượt đi trên sân Malaysia.

Với Hà Hương, cô quan niệm: "Trái bóng tròn mà, ngoài những kĩ năng và bản lĩnh có được còn có sự may mắn. Không thành công nào có được mà không ngoại trừ điều đó. Và mạng xã hội là mạng ảo nên ta không thể theo đó mà quên đi bản chất của mình. Lấy sự công kích đó làm bàn đạp để trưởng thành chắc chắn Chinh sẽ còn thành công hơn nữa. Tôi xem trận đó và cũng tiếc đứt ruột và tôi không ngạc nhiên khi Chinh bị công kích trên mạng xã hội. Đó là nơi tự do ngôn luận nên việc đó là lẽ thường. Mình hãy chắt lọc những điều tốt cho mình còn những điều làm mình không vui hãy để lại phía sau. Tôi vẫn luôn ủng hộ cậu em cùng họ và đội tuyển Việt Nam".

H'Hen Niê giúp Việt Nam thăng hạng trên top nhan sắc thế giới 2018

Thành công của H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018 cùng nhiều thành tích của các người đẹp khác như Tiểu Vy, Hương Giang Idol, Minh Tú... đã giúp Việt Nam thăng hạng trong bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế.

TIN MỚI NHẤT