Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do con trai ruột được đặt tên 4 chữ theo họ Huỳnh, trải lòng về cách nuôi dạy con

Hậu trường 07/01/2024 14:42

Con thường mang họ bố, nhưng con trai ruột Đàm Vĩnh Hưng lại mang họ Huỳnh khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Có bố là ca sĩ hạng A nên bé Polo Huỳnh được nhiều người quan tâm, chú ý. Cậu bé hay sử dụng tên Polo Huỳnh, thay vì tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân. Điều khiến không ít người bất ngờ và đặt đấu hỏi lớn là tại sao Đàm Vĩnh Hưng mang họ Đàm nhưng lại đặt tên cho con trai mang họ Huỳnh. 

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do con trai ruột được đặt tên 4 chữ theo họ Huỳnh, trải lòng về cách nuôi dạy con  - Ảnh 1
Polo Huỳnh sinh năm 2019, bé là con trai duy nhất của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do con trai ruột được đặt tên 4 chữ theo họ Huỳnh, trải lòng về cách nuôi dạy con  - Ảnh 2
Cậu bé hay sử dụng tên Polo Huỳnh, thay vì tên thật là Huỳnh Đàm Vĩnh Quân

Tuy nhiên sự thật là mọi người có lẽ đã có chút sự nhầm lẫn ở đây, bởi Đàm Vĩnh Hưng chỉ là tên nghệ danh của nam ca sĩ được sử dụng trong hoạt động nghệ thuật, còn tên thật trên giấy khai sinh của anh là Huỳnh Minh Hưng. Như vậy, nhóc tỳ Polo mang họ Huỳnh của bố cũng là điều hợp lý.

Bên cạnh đó, tên 4 chữ của con trai Đàm Vĩnh Hưng do chính anh đặt cũng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc. Trong đó, tên đệm "Vĩnh" theo từ điển mang ý nghĩa vĩnh viễn, trường tồn; còn tên "Quân" mang ý nghĩa là Vua Chúa, thường được gán cho những người mạnh mẽ, kiên cường và có năng lực lãnh đạo xuất sắc. Ngoài ra, "Quân" cũng có ý nghĩa là "quân tử" - người đạo đức, trung thực và nghiêm minh.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do con trai ruột được đặt tên 4 chữ theo họ Huỳnh, trải lòng về cách nuôi dạy con  - Ảnh 3
Anh lựa chọn ngôi trường mầm non quốc tế có tiếng tại TP HCM cho Polo theo học với mức học phí khoảng 260 triệu đồng/năm

"Ông hoàng nhạc Việt" cũng rất quan tâm tới việc học hành của con. Anh lựa chọn ngôi trường mầm non quốc tế có tiếng tại TP HCM cho Polo theo học với mức học phí khoảng 260 triệu đồng/năm.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn đưa con trai đi du lịch trong và ngoài nước. Trong chuyến xuất ngoại gần đây, Mr.Đàm gây chú ý khi khoe ảnh hai cha con được gắn tên trên Đại lộ Danh vọng tại Hollywood (Mỹ).

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do con trai ruột được đặt tên 4 chữ theo họ Huỳnh, trải lòng về cách nuôi dạy con  - Ảnh 4Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ lý do con trai ruột được đặt tên 4 chữ theo họ Huỳnh, trải lòng về cách nuôi dạy con  - Ảnh 5
Mới 4 tuổi nhưng con trai Đàm Vĩnh Hưng đã ra dáng một 'soái ca nhí'

Theo tiết lộ của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ngoài con trai Polo Huỳnh, anh còn có 2 người con lớn gồm con gái (SN 2000) và con trai (SN 2007). Cả hai là con ruột của em gái, được anh nhận nuôi và chăm sóc từ nhỏ. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết các con của anh luôn biết san sẻ, nhường nhịn nhau, đôi khi cũng xảy ra những chuyện tị nạnh nhưng anh luôn cố gắng giải thích để các con hiểu và cảm thông.

Nam ca sĩ cũng cho rằng con trai của mình không sinh ra ở "vạch đích" như mọi người vẫn hay nói. Anh tập cho con thói quen không ỷ lại vào sự đủ đầy của bố. Thậm chí, ca sĩ 7X còn nói với con rằng, hai cha con chỉ ở nhà thuê, không có tài sản gì lớn. Nam ca sĩ cho biết anh dùng sự nghèo khó để dạy cho con trai, dùng sự đầy đủ để dạy cho con gái. Điều quan trọng là anh muốn các con ý thức việc kiếm ra tiền và cư xử đúng mực.

Cuộc sống kín tiếng của nam ca sĩ Nguyễn Phi Hùng: Sở hữu biệt thự vườn, đẹp trai, không vợ con dù đi đâu cũng có người tỏ tình

Thành công trong sự nghiệp, Nguyễn Phi Hùng còn lấn sân sang kinh doanh và làm ăn phát đạt ở cả lĩnh vực bất động sản cũng như thức ăn dinh dưỡng.

TIN MỚI NHẤT