Á hậu Tú Anh: "Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng "

Hậu trường 05/10/2020 05:53

"Có giai đoạn thấy mình vô công rỗi việc quá, nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng thật sự” – Á hậu Tú Anh thực tâm chia sẻ.

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 1

Mặc dù showbiz Việt dường như đã “đóng băng” vì hầu hết các hoạt động đều tạm dừng nhưng với Á hậu Tú Anh lại là một trường hợp lạ lùng. Nếu là người theo dõi cô trên mạng xã hội từ Instagram cho đến Facebook thì ai cũng thấy các bản tin thường nhật cô đăng tải đều rất nhộn nhịp và rộn ràng với các hoạt động ghi hình, quảng cáo, chụp catalog hay đi dự sự kiện. 

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 2

Đỉnh điểm, có giai đoạn Á Hậu đã chạy 3 show ở cả hai miền Nam – Bắc chỉ trong một ngày. Lịch dự sự kiện của Á Hậu họ Dương có lúc bị “chồng chéo” khiến cô không thở nổi. Mẹ của Á hậu Tú Anh chia sẻ, rất vui vì nhiều nhãn hàng nhớ đến Tú Anh.

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 3

Tú Anh chia sẻ, cô rất cảm kích nhiều nhãn hàng đã luôn yêu thương và dành tình cảm cho cô để có cơ hội xuất hiện và được làm việc. “Nếu không làm việc, tôi buồn chết mất. Có giai đoạn thấy mình vô công rỗi việc quá, nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng thật sự” – Á hậu thực tâm chia sẻ.

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 4

Á hậu nói thêm, mặc dù “quay cuồng” với nhiều lịch dự sự kiện nhưng thu nhập của cô không hẳn là cao so với trước đây. Bởi lẽ, dịch Covid-19 ảnh hưởng nên giá cát sê không ở mức như mong đợi mà đó còn là sự cảm thông cho nhau khi cô nhận lời tham gia. Hơn nữa, Tú Anh cũng phải chi vào nhiều khoản giày dép quần áo để đầu tư hình ảnh chỉn chu mỗi khi xuất hiện. Người đẹp họ Dương nhấn mạnh, có chăng là giờ đây tiền cô dành dụm được hầu hết để dành cho tương lai và con cái vì không còn chi mạnh tay vào các món hàng hiệu như thời con gái.

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 5

Chia sẻ về con trai, Á hậu ánh lên niềm hạnh phúc trong ánh mắt rực rỡ. Không ít người nhận định rằng từ khi sinh con, Tú Anh đắt show hẳn ra, và Tú Anh cũng không phủ nhận điều này. Người đẹp họ Dương khẳng định việc có con là điều hạnh phúc nhất đối với cô, bé Kem ra đời thay đổi mọi suy nghĩ, nhân sinh quan và tác động đến mọi quyết định của cô trong cuộc sống.

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 6
Từ khi sinh con, Tú Anh biết yêu thương ba mẹ ruột hơn vì thấu hiểu nỗi khó khăn nuôi dạy con cái; cô yêu quý bố mẹ chồng hơn vì cảm thông và tạo điều kiện trong các phương pháp nuôi dạy con; Tú Anh cũng yêu chồng hơn vì anh biết san sẻ chuyện nhà và chăm sóc con cái. Và quan trọng hơn cả là chuyện tiêu xài, Tú Anh cũng thận trọng hơn vì dù để tâm đến chuyện tích cóp tiền cho con, để sau này con có thể được tiếp cận những thứ tốt nhất theo quan điểm của hai vợ chồng cô.
Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 7

Người đẹp tiết lộ thêm một nét đáng yêu của con trai, là bé cũng có sở thích yêu đồ ngọt giống hệt người mẹ Á hậu: các loại bánh ngọt hay ngậy như phô mai, bơ đều là khoái khẩu của hai mẹ con.

Á hậu Tú Anh: 'Nhiều lúc nước mắt trực chảy ra, cảm thấy mình vô dụng ' - Ảnh 8

Những giây phút bên con, cho con ăn hay chơi đùa cùng con đều là những phút giây quý giá mà Á hậu luôn trân trọng và cũng chính vì vậy mà cô nỗ lực hơn trong công việc, hoàn thành công việc nhanh, gọn và chuyên nghiệp nhất mỗi khi nhận để có thể trở về bên con nhanh nhất có thể.

Ngọc Trinh hoá "tiểu thư Trà Vinh" làm loạn cả trung tâm thương mại

Với tóc búi 2 bên, mặc chiếc áo bà ba với đôi dép tổ ong, Ngọc Trinh bước vào trung tâm thương mại lập tức gây xôn xao.

TIN MỚI NHẤT