Á hậu Kiều Loan bị người đàn ông lạ hỏi giá sỗ sàng trên mạng xã hội

Hậu trường 04/09/2019 14:42

Người này đã đặt một câu hỏi kém duyên cho Á hậu Kiều Loan ngay trên mạng xã hội và cách đáp trả của cô nhận được nhiều lời khen ngợi.

Mới đây, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đã nhận được câu hỏi sỗ sàng từ một người đàn ông trên mạng xã hội. Dù không thoải mái nhưng cô vẫn đáp lại một cách lịch sự.

Á hậu Kiều Loan bị người đàn ông lạ hỏi giá sỗ sàng trên mạng xã hội - Ảnh 1

Á hậu Kiều Loan.

Cụ thể, người đàn ông lạ này để lại bình luận hỏi Á hậu Kiều Loan: “Giá bao nhiêu em?”. Kiều Loan cố gắng giữ bình tĩnh và trả lời câu hỏi theo một hướng khác: “Nếu anh muốn hỏi giá váy hoặc giá khuyên tai hay giá giày thì em có thể hỏi giúp anh này”. Có vẻ như, người này cố tình không hiểu ý của Á hậu Kiều Loan. Anh ta yêu cầu cô nhắn tin riêng với mình để báo giá: “Nguyễn Hà Kiều Loan inbox anh giá em ý, hi”.

Quá chán nản trước thái độ bất lịch sự của vị khán giả này, Á hậu Kiều Loan đáp lại: “Chỉ có vậy là cùng”. Một số khán giả tỏ thái độ bất bình, vào mắng người đàn ông này: “Đồ vô duyên!”, “Sao vô duyên thế?”… Trên fanpage chính thức, nói về việc người đàn ông lạ phải nhận về những lời chỉ trích, Á hậu Kiều Loan viết: “Mọi người đọc để biết cái giá phải trả dành cho những người khiếm nhã nè”.

Á hậu Kiều Loan bị người đàn ông lạ hỏi giá sỗ sàng trên mạng xã hội - Ảnh 2

Tin nhắn sỗ sàng Kiều Loan nhận được từ một người đàn ông lạ.

Thái độ của Á hậu Kiều Loan khi đáp trả bình luận khiếm nhã từ người đàn ông lạ nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng: “Chị đáp trả thật duyên”, “Kiều Loan đáp trả thấy mà ưng!”, “Tại sao lại có loại vô duyên như thế nhỉ? Hẳn là lên mạng xã hội công khai hỏi giá luôn! Kiều Loan cũng đâu có vừa…haha”, “Đáp trả một cách văn mình nhé người đàn ông ít học”, “Người đàn ông gạ tình, hỏi giá và Á hậu Kiều Loan tặng cho cái kết đắng”…

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2019, Nguyễn Hà Kiều Loan trở thành một trong những cái tên nhận được nhiều quan tâm của công chúng. Trong thời gian tới, cô sẽ đại diện Việt Nam để đến với một cuộc thi sắc đẹp quốc tế. Á hậu Kiều Loan được công chúng nhận xét là người đẹp năng động, lễ phép và có nhiều tài lẻ.

Á hậu Kiều Loan bị người đàn ông lạ hỏi giá sỗ sàng trên mạng xã hội - Ảnh 3

Á hậu Kiều Loan nhận được nhiều lời khen về cách đáp trả khéo léo.

Á hậu Kiều Loan không phải là người đẹp trong showbiz đầu tiên bị gạ gẫm. Trước đây, ca sĩ Pha Lê từng nhận được lời gạ gẫm từ một người phụ nữ. Người này cho biết cô chỉ cần nhận show ăn uống, tiếp khách trong thời gian 4 tiếng đồng hồ với mức cát-xê là 2.200 USD (hơn 51 triệu đồng). Năm 2016, Pha Lê cũng từng bị một người hâm mộ gạ gẫm cô đi khách sạn với mức giá 4.000 USD (khoảng 93 triệu đồng) và cô đã từ chối.

Hương Tràm từng chụp lại cuộc trò chuyện giữa cô và một fan hâm mộ. Người này hứa rằng sẽ tặng 10.000 USD nếu cô đồng ý làm bạn. Ca sĩ Hải Băng từng kể rằng được một đại gia trả hàng chục nghìn USD để cô cùng anh đi nước ngoài nhưng nữ ca sĩ không trả lời tin nhắn này.

Á hậu Kiều Loan làm thơ đầy cảm xúc sau lần về vùng lũ Sa Ná gây sốt mạng

"Sa Ná thương yêu! Xin đau thương chóng qua đi, xin mặt trời lại chiếu soi rực rỡ và tình người lan toả về bản làng, để lại được thấy tiếng cười quay về trong những ngôi nhà nhỏ nơi xa ấy!" - Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 bày tỏ.

TIN MỚI NHẤT