Á hậu Huyền My chia sẻ về quan điểm “chân dài – đại gia” khiến fan chú ý

Hậu trường 11/02/2019 14:01

Sau 4 năm được vinh danh á hậu, Huyền My vẫn giữ được ánh hào quang và tình cảm của khán giả. Cô còn có những chia sẻ thẳng thắn về những định kiến, áp đặt của dư luận.

Từ trước đến nay, dư luận luôn có quan điểm rằng “chân dài phải đi với đại gia”. Chính vì vậy, nhiều người đẹp đã gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười vì điều này.

Á hậu Huyền My chia sẻ về quan điểm “chân dài – đại gia” khiến fan chú ý - Ảnh 1

Mới đây, Á hậu Huyền My đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về “chân dài – đại gia” gây chú ý. Theo Huyền My, với quan điểm trên của dư luận, “chân dài” mang nghĩa không tốt, như một bình hoa di động còn “đại gia” là những người nhiều tiền, lớn tuổi, lắm tài nhiều tật.

Huyền My nhận định hiện nay, nhiều đại gia đi lên từ đôi bàn tay trắng, phải cố gắng rất nhiều để cuộc sống tốt đẹp hơn. Bởi vậy, thay vì nhìn vào mặt tối, mọi người nên khâm phục sự cố gắng của họ. Về “chân dài”, Huyền My cho rằng họ cũng phải cố gắng để giữ hình ảnh đẹp, cống hiến cho xã hội bằng tài năng và công sức của mình, mọi người cũng nên trân trọng họ.

Cô nói: “Nếu chúng ta áp đặt chân dài và đại gia theo nghĩa xấu thì sẽ rất bất công cho cả phụ nữ và đàn ông”. Sau đó, Á hậu Việt Nam 2014 khẳng định nếu được lựa chọn, ai cũng sẽ chọn cho mình thứ tốt nhất, việc một “chân dài” yêu và lấy một “đại gia” không có gì xấu.

Á hậu Huyền My chia sẻ về quan điểm “chân dài – đại gia” khiến fan chú ý - Ảnh 2

Ngoài ra, Á hậu Huyền My còn nêu quan điểm về ý kiến “người đẹp đi thi nhan sắc rất dễ kiếm tiền”. Cô cho rằng mỗi người đến với cuộc thi hoa hậu đều có mục đích khác nhau. Nhiều cô gái tham dự với mong muốn có được thương hiệu, đổi đời nhưng có nhiều người đến với cuộc thi vì muốn được cống hiến cho cộng đồng tốt đẹp hơn. Huyền My không đánh giá điều gì vì cô không thể hiểu hết được câu chuyện của họ.

Người đẹp nhận định: “Việc họ họ có đạt được danh hiệu hay không cũng không quan trọng bằng việc sau này khán giả có nhớ tới họ hay không. Nếu bạn chỉ có danh hiệu thôi mà không đóng góp gì, không có thành tựu gì nổi bật thì công chúng sẽ quên bạn và quên luôn cả danh hiệu mà bạn từng đạt được. Chính vì vậy, việc có danh hiệu cũng chỉ là “đòn bẩy” cho công việc của bạn về sau mà thôi”.

Á hậu Huyền My lần đầu kể về mâu thuẫn với hoa hậu Kỳ Duyên

Á hậu Huyền My lần đầu lên tiếng chia sẻ về lý do mối quan hệ giữa cô và Kỳ Duyên xa cách trong một khoảng thời gian dài.

TIN MỚI NHẤT