4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu "thân bại danh liệt" năm 2019

Hậu trường 05/01/2020 05:22

Chính thức chia tay Bảo Anh, bị tố cưỡng dâm, vợ cũ lên mạng nói bóng giá, trộm đột nhập lấy tài sản… là những vận xui khiến Hồ Quang Hiếu mất hình ảnh trong mắt fan trong năm 2019.

Hồ Quang Hiếu chính thức chia tay Bảo Anh sau những lần tái hợp

Đầu năm 2019, những hình ảnh Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh thường xuyên đi du lịch cùng nhau khiến fan cho rằng cả hai tái hợp sau 2 năm chia tay.

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 1

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh từng có thời gian yêu đương mặn nồng

Tuy nhiên tháng 10/2019, Hồ Quang Hiếu có dòng chia sẻ về câu chuyện đời thường trên trang cá nhân. Qua đây, nam ca sĩ cũng cho biết mình đang trong tình trạng độc thân vui vẻ.

"Hôm nay vô tình ngồi cafe gặp lại một cô bạn cũ. Lúc mình đứng lên chuẩn bị ra về em ý còn cố hét theo: 'Chúc anh lấy được vợ tốt và đẹp nha'. Thế là cả quán đang ngồi nó quay lại nhìn mình như kiểu mình vừa đá em ấy đi theo người khác vậy. Trong khi người yêu còn không có. Ngại thật sự", Hồ Quang Hiếu vô tình tiết lộ mình đang "ế".

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 2

Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức chia tay sau thời gian tái hợp

Sau đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh cho biết, cả hai đã cho nhau thêm một cơ hội tuy nhiên cuối cùng cả hai vẫn quyết chấm dứt.

Hồ Quang Hiếu bị tố bay lắc

Hồ Quang Hiếu khiến cả showbiz xôn xao khi bị một cô gái tố rủ đi “bay lắc” rồi cướp luôn đời con gái. Thậm chí cô gái này còn đăng tải thêm bức ảnh áo Hồ Quang Hiếu mặc trong lúc ghi hình gameshow và ngoài đời.

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 3

 Hồ Quang Hiếu bị cô gái tố cưỡng dâm

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 4

Phía nam ca sĩ phủ nhận, đồng thời thoải mái chia sẻ cuộc sống riêng giữa ồn ào như động thái dập tan tin đồn. Giữa thời điểm nhạy cảm, Hồ Quang Hiếu hạn chế xuất hiện, ngưng nhận show biểu diễn.

Ngay sau đó, một dân mạng tiếp tục chia sẻ hình ảnh Hồ Quang Hiếu đang tụ tập bạn bè và có sử dụng chất kích thích khiến nam ca sĩ trở nên không không tỉnh táo.

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 5

Hình ảnh Hồ Quang Hiếu ăn chơi tràn lan trên mạng xã hội

Dù không đủ bằng chứng tố cáo Hồ Quang Hiếu nhưng không thể phủ nhận scandal đã ảnh hưởng nặng nề đến hình ảnh của Hồ Quang Hiếu trong lòng fan hâm mộ.

Bị vợ cũ mỉa mai

Trong khi scandal Hồ Quang Hiếu bị tố hiếp dâm chưa lắng xuống thì vợ cũ của anh lại tiếp tục đăng đàn ẩn ý.

Trên story cá nhân, Ivy Lê chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn với một người ẩn danh. Cô viết: "Thiệt chứ, nhiều khi mình bỏ cũng có lý do chứ bộ. Bởi cũng không thấy có gì hối hận".

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 6

Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ nói ẩn ý trên mạng xã hội

Đáng chú ý, trong đoạn hội thoại, người bạn của Ivy còn nói về Hồ Quang Hiếu rằng: "Người đạo đức không có thì coi như số 0".

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 7

Ivy và Hồ Quang Hiếu bí mật vào năm 2015 nhưng chỉ chung sống được 2 tháng đã ly hôn. Cô tiết lộ từng bị tình nhân của Hồ Quang Hiếu nhắn tin bôi nhọ danh dự trước khi cưới, tới tận đêm tân hôn chồng vẫn nhắn tin mùi mẫn với người đó, thậm chí là vũ phu với vợ.

Hồ Quang Hiếu bị trộm đột nhập lấy xe SH

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa hết vận xui. Hồ Quang Hiếu chia sẻ, biệt thự của anh vừa bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp mất 1 chiếc xe máy SH.

 

"Tối qua khoảng 20h mình đang nằm xem phim và thiu thiu ngủ mất tiêu lúc nào không biết,lại quên không khóa cửa nhà nên bị trộm vào lấy mất chiếc xe honda SH (xe đang hết xăng,mình chưa kịp đổ). Bạn nào lấy thì trả giúp mình được không? Hoặc có thể nhắn tin thương luợng.

4 vận xui đeo bám khiến Hồ Quang Hiếu 'thân bại danh liệt' năm 2019 - Ảnh 8

Vì xe này là xe rất nhiều kỉ niệm đối với mình. Nếu bạn nào lấy, thấy mình post clip thì vào bình luận bên dưới hoặc inbox giúp mình nhé để mình khỏi gửi clip ra công an, nhiều khi cuối năm xui xui mấy bạn lại bị đi tù, cha mẹ buồn lòng, đến lúc đó lại hối hận không kịp. Xin cảm ơn trước... Bye Bye", Hồ Quang Hiếu viết trên trang cá nhân.

Mới đầu năm, Hồ Quang Hiếu đã gặp vận xui khi bị trộm đột nhập vào nhà lấy cắp tài sản có giá trị

Trên trang Facebook cá nhân, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu khiến người hâm mộ lo lắng khi bất ngờ thông báo việc vừa bị trộm đột nhập lấy cắp xe máy.

TIN MỚI NHẤT