3 mối tình lận đận của Phương Oanh trước khi thành vợ Shark Bình

Hậu trường 16/06/2023 12:51

Trước khi đăng ký kết hôn và chính thức thành vợ Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua những mối tình dang dở mà cô từng bị lừa dối, cảm thấy không yên lòng.

Mới đây, Phương Oanh và Shark Bình đã chính thức đăng ký kết hôn ở quê nhà Hà Nam sau một năm chuyện tình ồn ào trên mạng xã hội. Trước khi tìm được bến đỗ là Shark Bình, Phương Oanh từng trải qua 3 mối tình lận đận mà cô không ngại công khai với công chúng.

Mối tình 4 năm từng tính chuyện lâu dài

Chia sẻ với báo chí về mối tình đầu của mình, Phương Oanh cho biết cô có mối tình đầu khi chập chững tham gia phim ảnh và chưa được nhiều người biết tới. Tình đầu của cô là người đàn ông thành đạt và từng trải. Nữ diễn viên đã kỳ vọng rất nhiều vào mối tình này, thậm chí đã tính đến chuyện yên bề gia thất với anh.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh trước khi thành vợ Shark Bình - Ảnh 1

Phương Oanh có mối tình đầu khi mới chập chững vào nghề.

Phương Oanh cũng đã gác lại sự nghiệp diễn xuất, sang Singapore học ngành Quản trị khách sạn để chuẩn bị cho tương lai sau này. Thế nhưng cuối cùng, cô cảm thấy mất lòng tin ở bạn trai nên trở về Việt Nam. Cả hai duy trì tình cảm thêm một năm, đến năm 2016 Phương Oanh quyết định chia tay sau 4 năm hẹn hò.

Mối tình bị lừa dối

Sau mối tình đầu dang dở, Phương Oanh sớm tìm được bạn trai mới. Theo sự miêu tả từ nữ diễn viên, người đàn ông ấy cũng rất độc lập, trưởng thành và bản lĩnh. Vừa trải qua nỗi buồn vì chia tay người đàn ông quen biết suốt 4 năm, những tưởng rằng sẽ có một cái kết đẹp với người mới. Thế nhưng không lâu sau đó, Phương Oanh tiếp tục phải dừng lại vì nhận ra mình đã yêu nhầm người. Bạn trai đã liên tục lừa dối cô.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh trước khi thành vợ Shark Bình - Ảnh 2

Cô giãi bày: "Tôi bước vào cuộc tình thứ 2 nhưng nó cũng mang đến cho tôi những biến cố rất kinh khủng. Thay vì dùng dằng như trước, tôi quyết định chấm dứt sớm để bớt đau khổ… Những biến cố trong cuộc sống và sự trưởng thành hơn trong cảm nhận của tôi về cuộc đời, con người giúp tôi thể hiện cảm xúc tốt hơn. Khi diễn xuất, tôi cảm thấy mình được trải lòng.

Nữ diễn viên nói, cô phát hiện mình liên tục bị bạn trai lừa dối, nhưng cô không bao giờ trách người thứ ba.

"Nếu có trách, tôi chỉ trách bạn trai mình. Hầu như đàn ông trên thế gian này đều ở thế chủ động. Nếu như anh ấy không chủ động mở lòng thì người thứ 3 kia không bao giờ có cơ hội bước vào cuộc tình của chúng tôi. Trên đời này, rất ít người con gái trơ tráo đến mức cố tình nhảy vào mối quan hệ của người khác. Kể cả trong trường hợp có người đủ trơ tráo đến vậy, nếu lung lay thì anh ấy cũng chẳng ra gì.

Nói tóm lại, đàn ông mà lung lay vì người thứ 3, dù chủ động hay bị động đều là những người không ra gì. Vì nghĩ vậy nên khi có bất kỳ chuyện gì xảy ra, tôi không bao giờ ghen tuông hoặc đi đánh ghen. Tôi cũng không bao giờ quan tâm, dò xét các đối tượng là người thứ 3 trong cuộc tình của mình" - Phương Oanh từng trải lòng.

Bạn trai doanh nhân khoáng sản kéo dài 5 tháng

Khoảng tháng 2/2020, Phương Oanh công khai bạn trai. Được biết, bạn trai cũ của Phương Oanh hơn cô 2 tuổi và là một doanh nhân làm trong ngành khoáng sản. Phương Oanh cũng từng chia sẻ với báo chí lần đầu gặp gỡ bạn trai Việt kiều Anh, làm doanh nhân qua lời giới thiệu, cô đã bị thu hút bởi dáng người cao gầy, ánh mắt và nụ cười thân thiện của anh.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh trước khi thành vợ Shark Bình - Ảnh 3

3 mối tình lận đận của Phương Oanh trước khi thành vợ Shark Bình - Ảnh 4
Phương Oanh chăm chỉ khoe hình ảnh với bạn trai.

Thời điểm đó theo nữ diễn viên chia sẻ, "nửa kia" của cô tâm lý, nhẹ nhàng, luôn nhường nhịn, giúp cô nhận ra hạn chế của bản thân. Bạn trai mang đến cho cô cảm giác an toàn với tình yêu chân thành và trọn vẹn. Khi mới yêu, Phương Oanh đăng tải rất nhiều hình ảnh tình tứ cùng bạn trai như "tuyên bố chủ quyền". Cô không ngần ngại chia sẻ hình ảnh ngọt ngào, tình tứ "khoá môi", ôm hôn bạn trai.

Tuy nhiên, mối tình tưởng chừng ngọt ngào đó cũng chỉ kéo dài 5 tháng.

3 mối tình lận đận của Phương Oanh trước khi thành vợ Shark Bình - Ảnh 5
Phương Oanh và Shark Bình sau 3 mối tình dang dở.

Cách đây 1 năm, Phương Oanh xác nhận hẹn hò Shark Bình sau khi những hình ảnh tình tứ của cô và doanh nhân được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Nữ diễn viên khẳng định cô không phải người thứ ba và hai người yêu nhau khi đều độc thân. Cả hai trải qua nhiều ồn ào. Sau khi Shark Bình chính thức ly hôn với vợ cũ, Phương Oanh và Shark Bình đã đăng ký kết hôn tại Hà Nam.

Chính quyền địa phương chính thức lên tiếng về lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của Phương Oanh và Shark Bình

Bức ảnh cặp đôi được trao giấy chứng nhận kết hôn ở phòng hội trường nhà văn hóa khiến dân mạng bàn tán sôi nổi.

TIN MỚI NHẤT