2k1 cao 1m75 than sợ ế chồng, Đỗ Thị Hà giờ giật luôn vương miện Hoa Hậu: Một chiều cao, hai số phận nè!

Hậu trường 21/11/2020 10:10

Giờ đã thấy lợi hại của chân dài chưa?

Các thanh niên bây giờ hay đồn nhau, 30 chưa phải là Tết, đời ai hơn ai cứ phải đợi đến 16:00 chiều (khi xổ số mở thưởng kết quả) thì mới rõ được cái kết trông nó như thế nào. Và các cô gái thì hay sợ ế dù mới bước qua tuổi 19, 20, than thở rằng mình có khuyết điểm thế này thế khác nên chắc khó lấy chồng. Nhưng mà các bạn ôi, ngày hôm qua nó có thể là khuyết điểm nhưng ngày mai trở thành ưu thế được "vạn người mơ" ngay. Đừng vội nhé!

Một trong những trường hợp điển hình kể trên chính là tân Hoa hậu Việt Nam 2020 - Đỗ Thị Hà. Cô nàng sinh năm 2001, cao 1,75 m với số đo hình thể 80-60-90 từng lên Instagram than rằng cao thế này thì... khó lấy chồng.

2k1 cao 1m75 than sợ ế chồng, Đỗ Thị Hà giờ giật luôn vương miện Hoa Hậu: Một chiều cao, hai số phận nè! - Ảnh 1

Đỗ Hà với màn đối đáp với bạn bè trên Instagram

2k1 cao 1m75 than sợ ế chồng, Đỗ Thị Hà giờ giật luôn vương miện Hoa Hậu: Một chiều cao, hai số phận nè! - Ảnh 2

Cận cảnh bức hình khoe chân dài như cao mét chín của Đỗ Thị Hà

Trước lúc đăng quang, Đỗ Thị Hà cũng gặp không ít phiền phức vì chiều cao vượt trội của mình. Đến mức cô nàng phải thốt lên: "Mấy má đi đường bảo con này mét chín à"...

2k1 cao 1m75 than sợ ế chồng, Đỗ Thị Hà giờ giật luôn vương miện Hoa Hậu: Một chiều cao, hai số phận nè! - Ảnh 3

Chiều cao lý tưởng của Đỗ Thị Hà trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam

Đến đêm chung kết mới thấy chiều cao ấn tượng kia chính là một điểm cộng khiến nàng Hậu nổi bật và giành được nhiều sự quan tâm, chú ý. Cao có khó lấy chồng không thì không biết chứ chắn chắn nó là lợi thế để giành được vương miện rồi!

Bức ảnh hot nhất đêm qua: 5 Hoa hậu của thập kỷ hội tụ chung khung hình, "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo lu mờ cả dàn mỹ nhân

Hoa hậu Ngọc Hân, Đặng Thu Thảo, Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy đã còn màn tụ họp gây sốt ngay trong đêm Chung kết HHVN 2020.

TIN MỚI NHẤT