2 câu nói đầy đớn đau của NS Việt Hương khi trao tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái ở sân bay

Hậu trường 13/10/2021 14:24

Vừa gặp mặt Wendy Phạm - con gái cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ, Việt Hương oà khóc nức nở và đây là lý do.

Những việc làm của NS Việt Hương trong suốt thời gian qua đã khiến khán giả có lòng tin rằng tình tri kỷ có tồn tại trong showbiz. Không chỉ đồng hành cùng người bạn chí cốt trong quá trình chiến đấu với Covid-19, NS Việt Hương và chồng đã đích thân đưa cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để đoàn tụ bên con gái.

Trong ngày 10/10, tại sân bay ở Mỹ, NS Việt Hương liền ôm chặt Wendy Phạm và nói 2 câu khiến ai nghe cũng đau xé lòng. Vừa gặp con gái cố ca sĩ Phi Nhung, nữ danh hài nức nở: "Wendy ơi, cô xin lỗi con, cô xin lỗi vì không mang mẹ con về được, cô không dám khóc, bây giờ gặp con cô mới dám khóc. Cô xin lỗi vì chỉ mang mẹ con có nhiêu đây về thôi, mẹ con ở trong này". NS Việt Hương đã đưa tiễn cố ca sĩ Phi Nhung trong chuyến bay đặc biệt để trở về Mỹ sau 2 năm xa con gái, dù đã rất cố gắng nhưng nữ danh hài không thể đưa thi hài người đồng nghiệp về do thủ tục, giấy tờ rất phức tạp.

2 câu nói đầy đớn đau của NS Việt Hương khi trao tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái ở sân bay - Ảnh 1
Cố gồng suốt bao ngày để lo giấy tờ và hoả táng đồng nghiệp, NS Việt Hương ôm lấy Wendy Phạm tại sân bay và liên tục nói lời xin lỗi
2 câu nói đầy đớn đau của NS Việt Hương khi trao tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái ở sân bay - Ảnh 2
Nữ danh hài ôm tro cốt người bạn tri kỷ giao lại cho con gái

Tại tang lễ cố ca sĩ Phi Nhung vào sáng ngày 12/10 tại Mỹ (ngày 13/10 tại Việt Nam), NS Việt Hương lần nữa gửi lời xin lỗi đến con gái của cố ca sĩ Phi Nhung. "Cô xin lỗi con, cô không làm tốt nhất có thể nhưng cô đã mang được Phi Nhung về đây. Bây giờ gặp được con, được nhìn thấy Phi Nhung ở đây cô mới an lòng", vợ nhạc sĩ Hoài Phương nghẹn ngào.

2 câu nói đầy đớn đau của NS Việt Hương khi trao tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái ở sân bay - Ảnh 3
NS Việt Hương cảm thấy có lỗi vì đã không đưa được thi hài cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ để con gái được gặp mặt lần cuối

Trước đó, NS Việt Hương từng nói rõ lý do phải đích thân đưa tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung về Mỹ khi thăm viếng cố NS Chí Tài: "Lúc trước, em là người lo quần áo, rồi đưa anh ra sân bay để anh đi về 1 mình. Em nghĩ anh là đàn ông nên anh sẽ đi 1 mình được, nên hôm nay em đưa Phi Nhung về. Phi Nhung là phụ nữ, mà phụ nữ đi 1 mình rất là tội. Với lại, Nhung là tro cốt nên em muốn đích thân đưa Phi Nhung về. Phi Nhung về rồi anh ơi, thứ 3 này sẽ làm tang lễ. Em nghĩ nếu anh còn sống thì anh cũng muốn em làm điều này".

2 câu nói đầy đớn đau của NS Việt Hương khi trao tro cốt cố ca sĩ Phi Nhung cho con gái ở sân bay - Ảnh 4
Nữ danh hài và chồng đã đồng hành cùng ca sĩ Phi Nhung trong chuyến bay dài 30 tiếng từ Việt Nam sang Mỹ

Bộ Công an yêu cầu Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng phối hợp rà soát tài khoản của ca sĩ Thuỷ Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành

Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang phối hợp cùng các đơn vị rà soát tại các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tài khoản của ca sĩ Thuỷ Tiên, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và danh hài Trấn Thành liên quan đến vấn đề từ thiện.

TIN MỚI NHẤT