Hưng Lee chàng trai giả gái xinh như mộng

Giải trí 07/10/2015 11:07

Lê Quang Hưng có sở thích giả gái xinh lung linh. Anh chàng tự tin công khai mình là người đồng tính dù còn bị nhiều soi mói.

Lê Quang Hưng (sinh năm 1996), hiện là sinh viên CĐ Bách Việt TP HCM từng được nhiều bạn trẻ biết đến với biệt tài giả gái y như thật. Quang Hưng trang điểm, sử dụng phụ kiện và khoác lên mình những trang phục nữ tính.


Khi nhìn những hỉnh ảnh này, không ai nghĩ đây mà một chàng trai.
  
Khoảnh khắc giả gái xinh như mộng của Quang Hưng.

Từ ngày giả gái, Quang Hưng nhận phải những ý kiến trái chiều. Nhiều người nghi ngờ đặt câu hỏi về chuyện giới tính của anh chàng. Không giấu giếm, Hưng mạnh dạn công khai mình là người đồng tính. “Đúng thật là việc công khai bản thân không hề dễ dàng nhưng mình luôn muốn sống thật nhất với chính mình. Nếu các bạn để ý, qua một vài biểu hiện bên ngoài thì mình đã công khai thẳng thắn về giới tính rồi. Mình luôn suy nghĩ, chỉ cần bạn quyết tâm sống thật với chính mình, không làm hại ai thì dù có bị kì thị hay dị nghị thì sự quyết tâm và thời gian cũng sẽ làm mờ đi tất cả mọi thứ”, Hưng chia sẻ.


Hình ảnh Hưng và người yêu công khai trên facebook.

 


Khoảnh khắc điệu đà của Hưng thường ngày.

Bên cạnh những bình luận có phần khiếm nhã, Hưng nhận được những lời động viên, chia sẻ từ bạn bè. Quan điểm sống của cậu bạn là: "Họ cười vì tôi khác họ, tôi cười vì họ quá giống nhau", nên khi bị mọi người bàn tán và soi mói Hưng chỉ im lặng. Khi mọi người thắc mắc về giới tính thì anh chàng sẽ khẳng định lại một lần nữa: "Mình là người đồng tính". Hưng bắt đầu giả gái vào năm 2013. Lúc đầu ba mẹ Hưng cũng phản ứng khá dữ dội nhưng sau khi thấy con trai được bạn bè và đến cả thầy cô ủng hộ nên ba mẹ cũng dần bình thường trở lại.

"Việc giả gái rất cầu kì vì các phụ kiện để thực hiện việc giả gái rất nhiều.Nhiều lần quay clip gấp quá, mình không chuẩn bị tóc kịp phải đi mượn bạn bè dù không biết nó có hợp hay không. Nhưng may mắn là mình để kiểu tóc nào cũng được".

Tương lai Quang Hưng sẽ tham gia một khóa học make up để thực hiện ước mơ trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp.  

Một số hình ảnh giả gái của Quang Hưng:

   

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT