Truy tìm ‘yêu râu xanh’ táo tợn sàm sỡ phụ nữ trên đường phố Đà Nẵng

Đời sống 16/03/2024 09:22

Tối 15/3, Công an phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Tp.Đà Nẵng đã tiếp nhận tin tố giác về hành vi sàm sỡ phụ nữ trên đường phố. Thanh niên đi xe máy hiệu Sirius mặc đồ của một nhãn hiệu giao hàng, trông giống shipper.

Theo Người Đưa Tin: Khoảng 21h cùng ngày, chị V, SN 1996, trú huyện Hòa Vang, Tp.Đà Nẵng chở theo chồng lưu thông trên đường Nam Cao nối dài, phường Hòa Khánh Nam về nhà thì bất ngờ bị một đối tượng chạy xe máy lao đến có hành vi sàm sỡ.

Truy tìm ‘yêu râu xanh’ táo tợn sàm sỡ phụ nữ trên đường phố Đà Nẵng - Ảnh 1
Cơ quan công an kiểm tra hiện trường vụ việc (Ảnh: Người Đưa Tin)

"Lúc đó tôi chở chồng phía sau theo đường Nam Cao nối dài đến trước Trường Mầm non 1/6 thì một nam thanh niên lái xe máy hiệu Sirius từ phía sau lao đến có hành vi không đúng đắn với tôi. Đối tượng này có vóc dáng nhỏ con. Đặc biệt, thời điểm nói trên, nam thanh niên này mặc đồ của một nhãn hiệu giao hàng, trông giống shiper. Hắn sau đó tăng ga bỏ chạy. Quá bất ngờ nên dù tôi và chồng trấn tĩnh lại cố gắng truy đuổi nhưng không kịp", chị V., cho biết.

Chị còn cho biết thêm: "Tôi chở theo chồng phía sau mà đối tượng còn liều lĩnh làm vậy. Thử hỏi nếu chị em phụ nữ đi một mình thì nó có thể táo tợn đến mức nào".

Tiếp nhận tin báo của chị V., và chồng, Công an phường Hòa Khánh Nam triển khai lực lượng đến hiện trường để ghi nhận thông tin, truy tìm "yêu râu xanh".

Được biết đoạn đường này về đêm khá vắng vẻ, là nơi lượng lớn công nhân Khu Công nghiệp Khánh Hòa đi làm về đêm.

Tuy nhiên, trước tình trạng trên không chỉ gây hoang mang cho các bạn nữ khi tham gia giao thông trên khu vực mà còn nỗi lo lớn về tình trạng giao thông.

Trước đó một vụ tương tự cũng từng xảy ra ở Hà Nội.

Theo báo Thanh Niên: Vào sáng 21/5/2022 mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ ăn mặc gợi cảm khi dừng xe máy tại một ngã ba thì bị một người đàn ông đứng tuổi cũng chạy xe máy tiến lại gần, sờ vào ngực rồi phóng đi.

Theo clip ghi lại, toàn bộ sự việc diễn ra trong khoảng 5 giây. Sau khi bị sàm sỡ giữa phố, cô gái trẻ chỉ kịp la hét, rồi ngơ ngác nhìn theo gã “yêu râu xanh”.

Hiện cơ quan chức năng đã vào việc để điều tra và  làm rõ.

Bắt tạm giam 7 bị can vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhiều người thân, họ hàng xâm hại ở Cà Mau

Trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhiều người xâm hại, trong đó có 6 người là bà con họ hàng với nạn nhân. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt tạm giam 7 người để điều tra về hành vi hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT