Bắt tạm giam 7 bị can vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhiều người thân, họ hàng xâm hại ở Cà Mau

Đời sống 16/03/2024 08:47

Trong vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhiều người xâm hại, trong đó có 6 người là bà con họ hàng với nạn nhân. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt tạm giam 7 người để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau đã khởi tố, bắt tạm giam 7 bị can để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân trong vụ việc là thiếu nữ T.T.N.Y. (15 tuổi, ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, Cà Mau).

Các bị can gồm: Đặng Chí Nguyền (50 tuổi); Trần Văn Tông (26 tuổi); Lâm Văn Nhớ (21 tuổi); Nguyễn Khánh Băng (22 tuổi); Nguyễn Khánh Tiên (26 tuổi); Nguyễn Trọng Nguyễn (20 tuổi, cùng ngụ xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước) và Lâm Trung Luân (37 tuổi, ngụ thị trấn Cái Nước, huyện Cái Nước).

Bắt tạm giam 7 bị can vụ thiếu nữ 15 tuổi bị nhiều người thân, họ hàng xâm hại ở Cà Mau - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo điều tra ban đầu, ngày 18/2, Luân chở cháu Y. vào nhà nghỉ trên địa bàn huyện Cái Nước để quan hệ tình dục. 3 ngày sau khi phát hiện cô ruột của Y đã đến công an trình báo sự việc.

Trong lúc làm việc với cơ quan chức năng, Y. cho biết tháng 10/2023 có quen và nảy sinh tình cảm với Luân. Cả 2 đã nhiều lần quan hệ tình dục.

Dẫn theo báo Dân Trí: Ngoài ra, Y. còn khai trong thời gian sinh sống tại nhà bà nội từ năm 2017 đến nay, Y. bị Nguyền, Tông, Nhớ, Băng, Tiên, Nguyễn nhiều lần xâm hại tình dục.

Trong đó, Nguyền là dượng và 5 người còn lại là bà con cô cậu, chú bác của Y..

Vụ việc này cũng đã được Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ và xử lý nghiêm theo pháp luật; đồng thời, có kế hoạch hỗ trợ, can thiệp cho trẻ theo quy định.

Cổng chào trên Quốc lộ 1A bốc cháy dữ dội, giao thông tắc nghẽn hàng chục phút

Sáng ngày 9/3, bảng điện tử led treo trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn thị trấn Cầu Giát (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) bốc cháy ngùn ngụt. Khiến phương tiện đang lưu thông ùn tắc cục bộ.

TIN MỚI NHẤT