Thương tâm: Bé gái 1 tuần tuổi còn dây rốn bọc trong túi nilong bỏ trước tiệm tạp hóa: Kèm chiếc mềm và bình sữa

Đời sống 13/07/2023 14:14

Ngày 13/7, UBND phường Thới Hòa (Bình Dương) thông báo tìm kiếm thân nhân của bé gái khoảng 1 tuần tuổi (vẫn còn dây rốn) để trước cửa tiệm tạp hóa trên đường quốc lộ.

Theo thông tin từ báo Công an nhân dân, khoảng 23h ngày 12/7, người dân nghe tiếng trẻ em khóc trong bọc nilon màu đen. Lúc này, mọi người cùng nhau mở bọc nilon thì phát hiện một bé gái khoảng một tuần tuổi (vẫn còn dây rốn) bên cạnh có chiếc mềm và một bình sữa ở trước cửa một tiệm tạp hóa nằm trên đường quốc lộ 13 (thuộc khu phố 2, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát, Bình Dương).

Thương tâm: Bé gái 1 tuần tuổi còn dây rốn bọc trong túi nilong bỏ trước tiệm tạp hóa: Kèm chiếc mềm và bình sữa - Ảnh 1
Bé sơ sinh bị bỏ rơi trước tiệm tạp hóa ở Bình Dương - Ảnh: VietNamNet

Ngay khi phát hiện bé gái, người dân đã đưa vào nhà chăm sóc cho uống sữa vào báo cho chính quyền địa phương.

Theo nguồn tin từ VietNamNet, hiện Trung tâm y tế phường Thới Hòa và Hội Phụ nữ phường đã tiếp nhận và chăm sóc bé gái trong thời gian tìm thân nhân cho cháu.

Thương tâm: Bé gái 1 tuần tuổi còn dây rốn bọc trong túi nilong bỏ trước tiệm tạp hóa: Kèm chiếc mềm và bình sữa - Ảnh 2
Người dân đưa bé vào nhà chăm sóc - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Xót xa bé gái sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi bên vỉa hè

Cháu bé được người dân phát hiện vào khoảng 13h30, ngày 11/7, tại khu vực phường Đông Lương, thành phố Đông Hà trong tình trạng còn nguyên dây rốn.

TIN MỚI NHẤT