Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc

Đời sống 15/07/2018 16:45

Không chỉ hạnh phúc bên chồng con, tình cảm khăng khít của hot mom Hằng Túi với mẹ chồng cũng khiến chị em nức lòng hâm mộ.

Bích Hằng (hay còn được gọi là Hằng Túi) vốn dĩ không phải là cái tên xa lạ đối với các chị em. Tổ ấm mới của Hằng Túi với ông xã Tiến Dũng cùng các con thường xuyên được các chị em cập nhật tình hình và dành nhiều thiện cảm. Nhiều người cho rằng Hằng Túi khá may mắn và hạnh phúc khi vừa được chồng trẻ yêu chiều, lại thuận buồm xuôi gió trong công việc kinh doanh, các con ngoan ngoãn và đáng yêu vô cùng.

Giống như những người phụ nữ khác, sau khi kết hôn, Hằng Túi cũng về làm dâu nhà chồng. Duy chỉ có điều, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu giữa Hằng Túi và mẹ Tiến Dũng chẳng những không có điều tiếng, xích mích hay mâu thuẫn mà ngược lại chỉ toàn là yêu thương màu hồng. Rất nhiều chị em bỉm sữa đã thầm ghen tị với niềm hạnh phúc này của bà mẹ bỉm sữa 31 tuổi.

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 1

Chân dung bố mẹ chồng của hot mom Hằng Túi bên bé Sữa – con trai thứ 3 của Hằng Túi.

Thông tin về mẹ chồng Hằng Túi thực sự không có nhiều trên MXH. Người ta chỉ biết rằng bà tên là bà Hồng, đã từng là giáo viên tiểu học. Qua lời kể của những lứa học trò cũ thì bà vốn hiền lành, nhân hậu và thương học trò như con. Vậy nên bất cứ ai từng học lớp của bà đều gọi là mẹ Hồng chứ chẳng gọi cô giáo bao giờ.

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 2

Mẹ chồng Hằng Túi từng làm giáo viên, sau khi nghỉ hưu, bà lui về chăm sóc con cái và nuôi dạy các cháu.

Vì là bà mẹ bỉm sữa được nhiều chị em biết đến, nên Hằng Túi cũng thường xuyên cập nhật các hình ảnh về gia đình mình lên MXH để chia sẻ cùng mọi người. Ngoài những bức ảnh chụp chồng con, người ta từng thấy không ít lần Hằng Túi hãnh diện "khoe" bố mẹ chồng trên trang cá nhân của mình.

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 3

Mẹ chồng Hằng Túi không chỉ chăm cháu khéo…

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 4

... mà còn chăm con dâu vô cùng chu đáo. Hằng Túi cho biết cô toàn được mẹ chồng nấu cho ăn.

Cho đến thời điểm hiện tại, có thể nói cuộc sống gia đình của hot mom Hằng Túi vô cùng viên mãn khi được chồng yêu chiều, các con ngoan ngoãn đáng yêu, lại còn có phía sau sự hậu thuẫn tình cảm lớn lao từ hai bên gia đình nội ngoại.

Trong chuyến du lịch du xuân đầu năm mới 2018, được biết cả đại gia đình Hằng Túi đã đặt chân tới điểm đến Nha Trang. Cũng trong chuyến đi này, những hình ảnh hiếm hoi về gia đình lớn của bà mẹ bỉm sữa nổi tiếng lần đầu được tiết lộ. Khi ngắm nhìn những bức ảnh chân dung về mẹ chồng, mẹ đẻ của Hằng Túi, nhiều người không khỏi trầm trồ khi người thì sắc vóc như đôi mươi, người lại phúc hậu, hiền lành thấy rõ:

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 5

Ảnh chụp đại gia đình hot mom Hằng Túi trong chuyến du xuân đầu năm 2018 tại Nha Trang, có đủ cả ông bà, anh chị em hai bên nội ngoại.

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 6

Chân dung mẹ đẻ hot mom Hằng Túi, dù đã U50 nhưng bà ngoại vẫn đẹp mặn mà như gái đôi mươi.

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 7

Bức ảnh khoe body nuột nà của bà ngoại đúng là đến thiếu nữ còn phải thầm ghen tị.

Sướng như hot mom Hằng Túi: Chồng đẹp trai chiều vợ, đến mẹ chồng cũng chăm sóc con dâu hết nấc - Ảnh 8

Còn đây là chân dung ông bà nội bé Sữa trong chuyến du lịch đầu năm. Ông bà được con dâu hết lời khen ngợi là hiền lành, phúc hậu và tận tình chăm lo cho con cháu.

Hot mom Hằng túi thẳng thắn đáp trả đàm tiếu của cư dân mạng, khoe con trai Bella đã tăng 0,5kg và tiết lộ một số tật xấu của cậu bé

Sau vài ngày được hot mom Hằng túi đưa về nhà chăm sóc, bé Peter (con trai Bella) đã tăng được 0,5 kg, tuy nhiên thời gian này bé đang mọc răng nên còn quấy khóc. Bên cạnh đó, Hằng túi cũng tiết lộ một số tật xấu của Peter khi sống cùng các con của cô.

TIN MỚI NHẤT