Sếp VFF bức xúc khi người đẹp mặc "sexy" ôm cầu thủ U23 VN

Đời sống 28/01/2018 18:42

Hình ảnh người mẫu Lại Thanh Hương mặc đồ "kiệm vải" đi trên chuyến bay chở U23 Việt Nam về Nội Bài, rồi chụp hình ôm các cầu thủ trẻ khiến rất nhiều cư dân mạng bức xúc. Trước sự việc này, Phó chủ tịch Phụ trách truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF) là ông Nguyễn Xuân Gụ đã lên tiếng.

Trao đổi nhanh với Dân Việt, ông Nguyễn Xuân Gụ - Phó chủ tịch Phụ trách truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF) nói: "Trong thời điểm cả nước đang tưng bừng, trang trọng đón chào U23 Việt Nam về nước như những người hùng của dân tộc, thì bỗng nhiên xuất hiện những hình ảnh phản cảm như vậy. Anh em bạn bè tôi gọi điện, nhắn tin rất nhiều bày tỏ sự bức xúc về chuyện này. Tôi cảm thấy rất buồn về chuyện này. Tôi không hiểu họ làm thế để làm gì?"

Sếp VFF bức xúc khi người đẹp mặc 'sexy' ôm cầu thủ U23 VN - Ảnh 1
Người mẫu Lại Thanh Hương trong trang phục mát mẻ chụp hình cùng các tuyển thủ U23 Việt Nam trên chuyến bay của Vietjet.

Chia sẻ với ý kiến của ông Gụ về hình ảnh mát mẻ trên chuyến bay của Vietjet, ông Nguyễn Tấn Anh -Trưởng đoàn bóng đá HAGL nói: "Ngay sau khi hình ảnh, clip vài cô gái với trang phục mát mẻ, chụp ảnh với các tuyển thủ U23 trên chuyên cơ chở đội tuyển về Nội Bài, tôi đã cảm thấy rất buồn. Đây là một thời điểm nhạy cảm và không đáng có những hình ảnh ấy xuất hiện".

"Tôi có cảm giác, các tuyển thủ U23 Việt Nam của chúng ta cảm thấy ngượng ngùng và bất ngờ khi đối diện với tình huống đó”.

Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ

Những hình ảnh một cô gái mặc bikini trên máy bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam đang bị dư luận phản ứng dữ dội.

TIN MỚI NHẤT