Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ

Đời sống 28/01/2018 17:10

Những hình ảnh một cô gái mặc bikini trên máy bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam đang bị dư luận phản ứng dữ dội.

Giữa không khí trang trọng, giữa lúc nghìn người đang vui mừng chào đón các chàng trai U23 Việt Nam trở về với đất mẹ, thì bỗng đâu xuất hiện một 'chân dài' mặc bikini hệt như trình diễn show thời trang Victoria Secret 'diễu hành' trong máy bay khiến cư dân mạng được phen choáng váng.

Trong khi các cầu thủ cùng ngài HLV Park đều căng thẳng và không mấy vui vẻ, thì 'chân dài' mặc kikini trắng muốt vẫn cứ ghé vào để chụp một cái ảnh. Rồi thì ngồi kế bên với khuôn mặt ngây thơ chụp cùng các cầu thủ. Nhiều người khi xem những hình ảnh này đã ngay lập tức bật ra một câu hỏi 'cái gì đang diễn ra trước mắt tôi vậy?'.

'Cô gái kia là ai? Tại sao lại ăn mặc phản cảm như vậy? Ai là người đứng sau tất cả 'kịch bản' này?,... dân mạng đồng loạt đặt ra câu hỏi và không ngừng phẫn nộ vì hành động không phù hợp, thậm chí là quá phản cảm này.

Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ - Ảnh 1
Hình ảnh còn xuất hiện trên truyền hình quốc gia và đang được trực tiếp đến hàng triệu người dân (Ảnh chụp màn hình ti vi)
Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ - Ảnh 2
Cách ăn mặc phản cảm của Lại Thanh Hương đang tạo làn sóng phẫn nộ khắp cộng đồng mạng

Cách ăn mặc phản cảm của Lại Thanh Hương đang tạo làn sóng phẫn nộ khắp cộng đồng mạng
Những bình luận vô cùng phẫn nộ của cư dân mạng: 'Không thể chấp nhận nổi, cô gái này muốn nổi tiếng thì dùng chiêu trò khác giùm, đừng lôi sự kiện của dân tộc ra làm trò đùa', 'Quá phản cảm. Cả nước đón các em U23 với tinh thần trang trọng và hào hùng. Đến phó thủ tướng Vũ Đức Đam ra đón các em còn mặc Comple (bên trong mặc áo sao vàng) còn Vietjet nghĩ gì khi cho các cô mặc quần áo kiểu này đón các em U23? Nhấn mạnh là các em U23 đấy nhé.', 'Chương trình đang truyền hình trực tiếp trên sóng quốc gia đấy các bạn có biết không, các bạn nghĩ sao khi để một cô gái ăn mặc như thế này lên máy bay'...

Và danh tính của 'chân dài' này cũng nhanh chóng được dân mạng truy lùng. Đây không phải là gương mặt quá xa lạ. Chính là Lại Thanh Hương (người mẫu, 1992). Cô gái này lọt Top 7 Vietnam's Next Top Model 2017. Lại Thanh Hương từng đoạt giải Siêu mẫu phong cách tại Siêu mẫu Việt Nam 2013. Tuy gặt hái được một số danh hiệu nhưng cô vẫn chưa thực sự được chú ý trên sàn catwalk.

Theo tìm hiểu, cô là một trong những chân dài được Vietjet Air lựa chọn để có mặt trên chuyên cơ của hãng đón những cầu thủ U23 về nước.

Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ - Ảnh 3

Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ - Ảnh 4
Những hình ảnh cho thấy, ngoài Lại Thanh Hương vẫn còn một số cô gái khác mặc bikibi

Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ - Ảnh 5

Dùng chân dài mặc bikini trên máy bay đón U23, hãng hàng không bị dư luận phản ứng mạnh mẽ - Ảnh 6
Lại Thanh Hương theo đuổi phong cách gợi cảm và sở hữu không ít những hình ảnh nóng bỏng

Các ngả đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ trong lễ đón U23 Việt Nam

Hôm nay (28/1), hàng nghìn người hâm mộ đã mang theo cờ Tổ quốc, băng rôn đổ về phía sân bay Nội Bài chào đón các cầu thủ U23 Việt Nam trở về nước khiến các đoạn đường đến sân bay Nội Bài ùn tắc hàng giờ.

TIN MỚI NHẤT