Người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ giữa cánh đồng

Đời sống 11/04/2024 19:33

Người dân xã Chấn Hưng, huyện Vĩnh Tường vừa phát hiện anh anh P.V.V (SN 1993, trú tại xã Đại Đồng) tử vong trong tư thế treo cổ tại một cánh đồng.

 

Theo báo Lao Động đưa tin, ngày 11.4, lãnh đạo UBND xã Chấn Hưng thông tin, vào khoảng 8h sáng nay, địa phương tiếp nhận tin báo từ người dân thông báo về trường hợp phát hiện một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây tại cánh đồng giáp ranh 2 xã Chấn Hưng và Nghĩa Hưng. Được biết, hiện trường nơi xảy ra sự việc là khu vực đồng vắng, ít người qua lại.

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã đến hiện trường tiến hành xác định nguyên nhân tử vong. Qua xác minh, nạn nhân là anh P.V.V (SN 1993, trú tại xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường).

Người dân bàng hoàng phát hiện người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ giữa cánh đồng - Ảnh 1
Nạn nhân là anh P.V.V (SN 1993, trú tại xã Đại Đồng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Ảnh: Pháp luật và Xã Hội. 

Theo người dân địa phương, nạn nhân có thể đã tử vong từ nhiều ngày trước. Vì khoảng 4 ngày trước, có người đi làm đồng khi đến khu vực xảy ra sự việc đã thoáng nhìn thấy cảnh tượng một người treo trên cây. Tuy nhiên họ lại nghĩ rằng đây là “bù nhìn” do người làm với mục đích để xua đuổi chim chóc, bảo vệ cây trồng.

Cho đến sáng 11.4, người dân địa phương đi qua khu vực này mới phát hiện ra sự việc và trình báo cơ quan chức năng.

Cũng trong sáng nay, báo Báo Sức khỏe và Đời sống cũng đưa tin về vụ 2 vợ chồng tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà kho. Như Báo Sức khỏe và Đời sống đã đưa tin, sáng ngày 10/4, người dân phát hiện hai vợ chồng anh L.V.T. (SN 1981) và chị H.T.H. (SN 1987) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà kho, đối diện nhà chính của hai nạn nhân.Tại hiện trường, công an tìm thấy lá thư tuyệt mệnh của 2 nạn nhân, nội dung bức thư chưa được công bố.

Nhiều hàng xóm sống cạnh nhà cặp vợ chồng xấu số cho biết, mấy hôm nay thấy sinh hoạt của vợ chồng anh T. vẫn diễn ra bình thường. Anh T. làm trên xã, còn chị H. mở hàng tạp hóa, buôn bán rau, củ, gạo, bột,... tại nhà.

Hai vợ chồng họ rất chăm chỉ làm ăn, sáng anh T. đi làm, tối về chở vợ ra chợ đầu mối ở thành phố lấy hàng về bán. Chưa thấy vợ chồng họ cãi nhau lần nào, cuộc sống khá êm ấm, hòa thuận. Anh T. và chị H. có với nhau 2 đứa con. Cháu trai đầu đang học lớp 11, bé gái chuẩn bị thi lên lớp 10.

Vụ vợ chồng treo cổ trong nhà kho: Đã cùng đường, xót xa tin nhắn nhờ chị gái cưu mang 2 con

Nội dung tin nhắn của người vợ cho chị gái trước lúc được phát hiện 2 vợ chồng tử vong khiến nhiều người xót xa.

TIN MỚI NHẤT