Điều tra vụ vợ chồng chủ shop hoa ở Bình Dương chết bất thường: Vợ nằm gục trên nệm, chồng tử vong trong tư thế treo cổ

Xã hội 09/04/2024 21:09

Người dân phát hiện cả hai vợ chồng đã bất động nên hô hoán tìm người hỗ trợ. Sau đó, người dân đã tìm cách phá cửa vào bên trong, nhưng khi kiểm tra thì cả hai đã tử vong.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, ngày 9/4, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng đang điều tra làm rõ vụ việc hai vợ chồng chết bất thường trong phòng trọ.

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày người thân không liên lạc được với hai nạn nhân nên đã đến phòng trọ tại thị trấn Lai Uyên (huyện Bàu Bàng, Bình Dương) để tìm.

Khi nhìn vào bên trong thì mọi người phát hiện cả hai đã bất động nên hô hoán tìm người hỗ trợ. Sau đó, người dân đã tìm cách phá cửa vào bên trong, nhưng khi kiểm tra thì cả hai đã tử vong.

Điều tra vụ vợ chồng chủ shop hoa ở Bình Dương chết bất thường: Vợ nằm gục trên nệm, chồng tử vong trong tư thế treo cổ - Ảnh 1
Người vợ tử vong trên tấm nệm - Ảnh: Báo Công an TP.HCM

Dẫn tin từ báo Công an TP.HCM, tại đây họ phát hiện người vợ nằm chết dưới tấm nệm trong phòng ngủ, trên người mặc chiếc váy ngủ.

Ở phòng ngủ kế bên, họ phát hiện người chồng chết trong tư thế treo cổ.

Nhận tin báo, công an nhanh chóng có mặt phong toả hiện trường, lấy lời khai nhân chứng.

Người dân cho biết hai vợ chồng thuê căn nhà này để mở bán shop hoa tươi.

Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

 

Nổ lớn như sấm ở cụm công nghiệp khiến 1 người chết: Nghi nguyên nhân từ bể ngầm chứa nước thải

Chiều 9/4, UBND huyện Tiên Du (tỉnh Bắc Ninh) đã có báo cáo về vụ tai nạn lao động khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương tại cụm công nghiệp Phú Lâm

TIN MỚI NHẤT