Cặp song sinh 5 tuổi đuối nước tử vong dưới hồ nước tưới cà phê, xót xa cảnh 2 chiếc quan tài lạnh lẽo giữa căn nhà lụp xụp

Xã hội 09/04/2024 19:29

Lo lắng vì thấy con đi chơi mãi không về, mẹ của hai anh em đã nhờ mọi người đi tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

Theo thông tin từ VTC News, ngày 9/4, lãnh đạo xã Ninh Gia (huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng) cho biết tại địa phương vừa xảy ra vụ đuối nước làm hai anh em song sinh tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 8/4, hai anh em song sinh là K.T, K.V (5 tuổi, trú thôn Đăng Srôn, xã Ninh Gia) và một người anh (khoảng 6 tuổi) đến khu vực hồ nước tại thôn Hiệp Hoà (xã Ninh Gia) vui chơi.

Tại đây, cháu K.T và K.V không may rơi xuống hồ nước mà người dân đào để phục vụ tưới nước cà phê.

Tối cùng ngày, lo lắng vì thấy con đi chơi mãi không về, mẹ của hai anh em là bà K Rin đã nhờ mọi người đi tìm kiếm. Đến khoảng 22h cùng ngày, người dân địa phương phát hiện 2 cháu đã tử vong dưới hồ nước.

Theo lãnh đạo UBND xã Ninh Gia, gia đình hai cháu thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Cả gia đình phải ở trong căn nhà tạm, sống chủ yếu bằng nghề nông và đi làm thuê. Bố của hai anh em vừa mất được một năm nay.

Trước mắt UBND xã Ninh Gia đã hỗ trợ gia đình hai quan tài để làm các thủ tục mai táng và một số nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm. 

Cặp song sinh 5 tuổi đuối nước tử vong dưới hồ nước tưới cà phê, xót xa cảnh 2 chiếc quan tài lạnh lẽo giữa căn nhà lụp xụp - Ảnh 1
2 chiếc quan tài lạnh giữa căn nhà lụp xụp khiến ai cũng xót xa - Ảnh: VTC News

Trước đó, hôm 17/3 cũng xảy ra vụ 2 anh em ruột bị đuối nước tử vong thương tâm ở Đồng Nai. Dẫn tin từ báo Lao Động, 2 anh em ruột, học sinh lớp 9/8 và lớp 8/1 (Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1) tên H.L.M.C. (16 tuổi) và H.L.M.H. (15 tuổi), cùng ngụ tại khu phố Hương Phước, phường Phước Tân, TP Biên Hoà.

Gia đình em C. và H. có 3 anh em trai (em út là H.L.M.T. đang là học sinh lớp 7 - Trường Trung học cơ sở Phước Tân 1) sống cùng cha và bà nội.

Buổi chiều ngày 17/3, cả 3 anh em cùng 2 người bạn ra sông Buông, thuộc phường Phước Tân, TP Biên Hoà chơi. Sau đó, gia đình nhận tin em C. và H. bị đuối nước và được người dân đưa 2 em lên bờ, vị trí cách nhà khoảng 4km.

Được biết, hoàn cảnh gia đình hai em rất khó khăn khi chỉ có cha là lao động chính trong nhà.

Nam sinh lớp 8 đuối nước, tử vong thương tâm ở bể bơi, người nhà bàng hoàng vì 'con mình biết bơi'

Một nam sinh bị đuối nước khi cùng bạn tham gia bơi lội ở bể bơi. Đến sáng nay, nam sinh này đã tử vong.

TIN MỚI NHẤT