Nam sinh lớp 8 đuối nước, tử vong thương tâm ở bể bơi, người nhà bàng hoàng vì 'con mình biết bơi'

Xã hội 08/04/2024 12:59

Một nam sinh bị đuối nước khi cùng bạn tham gia bơi lội ở bể bơi. Đến sáng nay, nam sinh này đã tử vong.

Theo thông tin từ VietNamNet, trưa ngày 8/4, một lãnh đạo UBND phường 2 (TP Đông Hà, Quảng Trị) cho biết, Công an phường này đang phối hợp với Công an TP Đông Hà điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ đuối nước khiến 1 học sinh tử vong tại bể bơi trên địa bàn.

Cụ thể, vào khoảng 14h ngày 6/4, em H.C.P (SN 2011, trú tại thôn Gia Độ, xã Triệu Độ, huyện Triệu Phong) cùng 2 người bạn đến mua vé để vào tắm tại bể bơi H.N. (khu phố 3, phường 2, TP Đông Hà). Sau đó, em P. bị đuối nước.

Những người có mặt ở bể bơi đã gọi xe cứu thương đưa P. vào bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu. Tuy nhiên, đến khoảng 3h sáng nay (8/4), em P. đã không qua khỏi.

Theo người nhà, em P. biết bơi. Được biết, P. đang là học sinh lớp 8, trường Tiểu học và THCS Triệu Độ.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Nam sinh lớp 8 đuối nước, tử vong thương tâm ở bể bơi, người nhà bàng hoàng vì 'con mình biết bơi' - Ảnh 1
Khu vực bể bơi Hạnh Nguyên, nơi xảy ra vụ đuối nước - Ảnh: VietNamNet, 

Trước đó, tại địa bàn tỉnh Quảng Trị cũng xảy ra vụ đuối nước, nhưng may mắn không có thương vong. Cụ thể, dẫn tin từ Dân Trí, khoảng 14h30 ngày 6/4, tại bãi biển xã Triệu Lăng, một nhóm học sinh lớp 8, Trường THCS Triệu Thành, huyện Triệu Phong đang tắm biển thì 3 em không may bị sóng cuốn xa bờ.

Nghe tiếng hô hoán, 2 anh em ngư dân Nguyễn Quang Linh (37 tuổi) và Nguyễn Quang Đình (34 tuổi), cùng trú thôn 5, xã Triệu Lăng nhanh chóng lao ra biển cứu người.

Cùng lúc đó, anh Đoàn Linh (32 tuổi), một người buôn bán ở bờ biển, phát hiện vụ việc cũng bơi ra ứng cứu.

3 người đàn ông đã phối hợp, kéo được nhóm học sinh gặp nạn vào bờ, trong đó 2 em bị ngạt nước nặng. Sau 30 phút sơ cứu, 2 em mới hồi tỉnh và được đưa vào bệnh viện tiếp tục điều trị.

Đến cuối giờ chiều cùng ngày, 2 nạn nhân được cho xuất viện trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Thương Tâm: Đi tắm cùng bạn, một nam sinh lớp 9 đuối nước tử vong

Trong lúc tắm, em V. không may bị đuối nước. Mặc dù bạn bè và người dân đã nhanh chóng ứng cứu nhưng em V. đã không qua khỏi.

TIN MỚI NHẤT