Sau 2 ngày đợi chờ trong vô vọng, mẹ nhận thi thể con trai đuối nước, cách vị trí gặp nạn hơn 20km

Xã hội 16/11/2023 09:52

Ngay khi tìm thấy thi thể, chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã hoàn tất thủ tục bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự, sau gần 2 ngày nỗ lực tìm kiếm.

Theo thông tin từ VTC News, sáng 16/11, thông tin từ UBND huyện Tây Hòa cho biết, đã tìm thấy thi thể em B.Q.K (trú thôn Lương Phước, xã Hòa Phú), cách vị trí gặp nạn hơn 20km.

"Vào lúc 5h30 sáng nay, người dân phát hiện thi thể nam giới tấp vào bờ biển Đông Tác (TP Tuy Hòa) nên báo lực lượng chức năng để thông báo với gia đình. Sau khi nhận dạng, xác định là em K., được tìm thấy cách vị trí gặp nạn hơn 20km" - đại diện UBND huyện Tây Hòa nói. 

Sau 2 ngày đợi chờ trong vô vọng, mẹ nhận thi thể con trai đuối nước, cách vị trí gặp nạn hơn 20km - Ảnh 1
Thi thể cuối cùng được tìm thấy - Ảnh: VTC News

Ngay khi tìm thấy thi thể em K., chính quyền địa phương và lực lượng chức năng đã hoàn tất thủ tục bàn giao nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Như đã đưa tin trước đó, dẫn tin từ Người Lao Động, lúc 14h15’ ngày 14/11, 6 em học sinh, gồm: Đ.H.L.M, B.Q.K, T.N.B.T, T.L.M.H, Đ.L.H và một em tên Tr. (đều sinh năm 2013, là học sinh lớp 5C Trường Tiểu học xã Hòa Phú), đến học thể dục tại trường. Tuy nhiên, do trời mưa, không học được, nên nhà trường cho nghỉ học. Các em học sinh này đến khu vực bờ kè Sông Ba, thuộc thôn Liên Thạch, xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa để tắm sông.

Sau 2 ngày đợi chờ trong vô vọng, mẹ nhận thi thể con trai đuối nước, cách vị trí gặp nạn hơn 20km - Ảnh 2
Khu vực 4 học sinh bị đuối nước - Ảnh: Người lao động

Trong lúc 4 em trong nhóm xuống tắm trước thì không may bị nước sông cuốn trôi, mất tích. 

Mưa lớn gây ngập cục bộ ở Huế: Lật ghe chở 8 người, mẹ tử vong con mất tích

8 người đi trên cùng một chiếc ghe di chuyển từ khu chung cư Hương Sơ sang phường Phú Hậu (TP Huế). Khi quay trở về đến đoạn ngập lụt thuộc phường Hương Vinh, chiếc ghe không may bị lật.

TIN MỚI NHẤT