Thương Tâm: Đi tắm cùng bạn, một nam sinh lớp 9 đuối nước tử vong

Xã hội 07/04/2024 09:32

Trong lúc tắm, em V. không may bị đuối nước. Mặc dù bạn bè và người dân đã nhanh chóng ứng cứu nhưng em V. đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ Người Lao Động, sáng 7/4, ông Cao Quốc Hội, Chủ tịch UBND xã Hương Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết một học sinh lớp 9 trên địa bàn xã này vừa bị đuối nước thương tâm.

Theo đó, vào khoảng 16 giờ 15 phút ngày 6/4, em Nguyễn X.V. (SN 2009, ngụ thôn Phú Lập, xã Hương Trạch, huyện Hương Khê), học sinh lớp 9A, Trường THCS Hương Trạch cùng với một số bạn đi ra khu vực Rào Rồng, thuộc địa phận thôn Phú Lễ, xã Hương Trạch để tắm.

Trong lúc tắm, em V. không may bị đuối nước. Mặc dù bạn bè và người dân đã nhanh chóng ứng cứu nhưng em V. đã không qua khỏi.

Nhận tin báo, chính quyền địa phương đã chỉ đạo lực lượng đến phối hợp với gia đình, người dân đưa thi thể em V. về lo mai táng, đồng thời tổ chức thăm hỏi, động viên gia đình em V.

Thương Tâm: Đi tắm cùng bạn, một nam sinh lớp 9 đuối nước tử vong - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Dẫn tin từ Lao Động, trước đó, chiều ngày 29/3, tại xã Thạch Xuân (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) cũng xảy ra vụ đuối nước khi L.M.A, Đ.V.L (cùng sinh năm 2012, trú thôn Đông Sơn, xã Thạch Xuân, là học sinh lớp 6) đi tắm ở đập Khe Xai (xã Thạch Xuân) cùng bị đuối nước tử vong.

Hai anh em ruột đều đuối nước thương tâm ở Bình Phước

Lãnh đạo UBND xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc đau lòng là 2 anh em ruột đuối nước tử vong.

TIN MỚI NHẤT